Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 26

Thread: Fólk sem heimsækja síðuna mína eru fyrst beðnir um ræðir í rússnesku?

Lét af störfum;)

Ég tenging / logouat, beit sumir innlegg og ég sá engin pop-up. Gætirðu vinsamlegast lýsið mér skref fyrir skref hvað ég á að gera sjá pop-up glugga?

Senior Member

ég held að þú þarft að hreinsa öll fótspor nú, en þegar það var tilkynnt að mér (og ég hef séð það nokkrum sinnum sjálfur) i innskráður smellt á tengilinn til að fara aftur á síðuna ég skoðað síðast og kassi smella upp og staður myndi ekki hlaða almennilega fyrr en einn af the hnappur sem smellt, upplifði ég það í IE9 notandi sem greint var með Firefox

Lét af störfum;)

Ok ég prófa það í þessum vafra

Lét af störfum;)

Enn engin pop-up. Vinsamlegast gefið mér nákvæm "hvað á að gera" lista, þegar það sýnir þér. Nákvæm url, nákvæm þýðing (ef þarf), þegar (sem þráður) til að skrá þig út, sem reyna að skrá þig - allt getur máli

Senior Member

Skrefin ég gaf þér er hvernig það gerist, ég get ekki endurskapa það aftur, ég náði að endurskapa það einu sinni eftir að pósta vandamál hér en getur ekki aftur, getur notandinn ekki gefa url annað en sá hann var vísað til Справка по Microsoft Office - программирование Microsoft Office обсуждения - Excel VBA-программирование - доступа og þegar það gerðist fyrir hann Ég efast um að ég náði að ná nákvæmlega þráð hann gerði til að fá beina skilaboð.

EDIT: Hann er bara sagt mér að hann var ekki skráður inn, fór hann einfaldlega í vefslóð í vafra sínum að fá hann þarna og skjóta upp kollinum birtist!

Lét af störfum;)

Ég veit að þetta er málið fyrir þig, en núna er erfitt að giska á hvað gæti couse það. Gat vinsamlegast spyrja hann hvað notandi tungumál hans s?

Senior Member

Ég gaf þér allar þessar upplýsingar í byrjun á þræðinum, hann hafði ekki vettvangur staða tungumál sem hann var ekki undirritaður í, vafrinn hans er stillt á ensku og hann er indverskt býr í New Dehlí ******

Lét af störfum;)

Ok takk. Ég mun athuga það aftur, en eins og ég sagði að það er erfitt að giska á hvað coused það vBET-Michal er út í þessari viku, en eftir að hann er aftur við munum tala um þetta mál. Ef þú færð einhverjar nánari upplýsingar um villu vinsamlegast láttu mig vita.

Senior Member

Allt í lagi, en ég hefði það stöðugt góð nokkrum vikum síðan, þá hvarf þegar ég gerði uppfærsla, en nú virðist það að það getur samt verið reynslu, gæti ég bara slökkva á rússneska tungumál sem ég get ekki treyst á málið ekki að vera til staðar og þegar Lesblinda fremstur minn hefur farið úr 79.000 í yfir 300.000 þá er það alvarlegt, röðun minn er að byrja að koma aftur upp, en eins og ég sagði ég get ekki taka the tækifæri svo ég gera það.

Lét af störfum;)

Þó við getum ekki stöðva þessa pop frá inni það er einn explenation hvers vegna það virðist í Rússneska (að gera það algerlega, eins og ég sagði í fyrri færslu, gera: admincp -> vBET -> misc -> Beina notanda tungumál: Disabled):
    -Eftir Útskrá - notandi hefur engar stillingar hans - hann er meðhöndluð eins og gesti, almenningur lesa smákökur frá stillingum vafrans

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •