Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 18

Thread: Skrifa í ýmsum tungumálum

Junior Member

Default Skrifa í ýmsum tungumálum

Hi Michal,

Þú baðst mig á hinum þræðinum að lýsa þessu í beiðninni Lögun umræðum.

Sjá, hlekkur aftur: Smelltu

Með þessu hakk þú hefur val, ef ensku eða Urdu. Veldu Urdu og þú munt í raun að vera vélritun í Urdu og þá er hægt að setja það aftur í ensku skipta verða þá lögð frá hægri til vinstri.

Þetta er eitthvað sem ég myndi elska að sjá inn en ég efa það mun gerast.
    Síðast breytt af vBET; 15-10-09 á 00:39.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Takk fyrir beiðni.

Ég veit ekki hvað er úrdú, svo ég skil ekki málið. Einnig lifandi kynningu á vettvang sem ég er ekki fær um að skilja á öllum

Getur þú vinsamlegast lýsið mér meira hvað það þýðir?

Einnig ef þú ert að skrifa á ensku skaltu stilla sjálfgefið tungumál yfir á ensku, eða setja möguleika á að ekki sjálfkrafa bætt við tungumálið BBCodes þegar skrifa nýja færslu. Sjálfgefið tungumál segir hvað er sjálfgefið tungumál fyrir innlegg þitt Hægt er að breyta því á heimsvísu í CP User eða tiltekin ný skilaboð í ritstjóri.

Junior Member

Urdu er tungumál.

Ef þú lesið lýsingu á að tengja það mun segja þér.

Það gerir þér kleift að skrifa eða tegund í Urdu.

En Urdu er ekki studd af Google þýðingar, svo vBET getur ekki séð það enn, valdið slíkri texti væri ekki hægt að þýða að önnur tungumál ...

Junior Member

Það var bara dæmi.

Lögun beiðni mína er ef það væri mögulegt fyrir okkur að skrifa á mismunandi tungumálum (rauntíma) í stað að skrifa á einu tungumáli og þá er það allt fær þýðing síðar.

Horfðu á kóða fyrir það reiðhestur til að sjá hvað ég meina.

En þú getur skrifað á mismunandi tungumálum ... Því miður, en ég virkilega fæ ekki lið þitt.

Þegar þú skrifar eitthvað, skrifa þú það í rauntíma. Og þú getur skrifað það í hverju tungumáli, og jafnvel á nokkrum tungumálum í einu skeyti. Þú þarft ekki að skrifa á einu tungumáli

Bara að lesa þessa grein: http://www.vbenterprisetranslator.co...e-support.html

Junior Member

Ég held að þú meina með hakk þú getur slegið Pólsku með því að nota ensku lyklaborði eða í ensku og síðan hakk mun þýða það.

Er það hvernig það mun virka?

Eða til dæmis mun ég vera fær um að skrifa á hindí á hindí stafrófinu og ekki ensku. Hindi hefur sitt eigið stafróf það er í mismunandi stafi.

Ég vona sem gerir betri skilningi.

Þegar þú skrifar í sumum tungumálum sem þú skrifar á þessu tungumáli. Using þessu tungumáli stafi. Farðu í próf skilaboð - þeir eru skrifuð á mismunandi tungumálum - þú getur séð upprunalegu (fyrir þýðingar) - smelltu bara á örina hægra megin við fána til frummálinu.

Eða betra útlit hérna. Skilaboðin fyrir neðan er í japönskum - það þýðir að það er skrifað á japönsku - smella á örina og þú munt sjá upprunalega textann sem var skrifaður (ég veit ekki japanska - það er bara afritað úr Wiki )

Text automatically translated from: Japanese to: Icelandic
    Translated text
    Það eru kökur, ekki áfengi
    Original text

Í próf skilaboð svæði þú getur líka séð potta skrifuð á öðrum tungumálum - þeir allt var skrifuð með innlendum stafir þeirra. Þannig að þegar notandi frá sumum löndum verður að skrá þig á vettvang þinn. Hann getur ekki aðeins að sjá vettvangur í máli hans - hann getur líka skrifað á tungumáli hans!
    Síðast breytt af vBET; 17-10-09 á 03:45.

Junior Member

Sjá screenprint, valið mér tungumál japanska mitt UserCP -> Breyta þínar.

Svo, þegar ég byrja nýjan þráð og tegund Ég sé bara enska stafi?

Junior Member

Ég er viss um að þetta er orðið pirrandi fyrir þig Michal en vinsamlegast sjá nýjustu skjánum mínum.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •