Í Google API stillingar síðu, setja i max 1 m bókstafi perday = meðaltal þess ég þarf að borga $ 20 á dag á Google, að nota Google þýða. Þetta er allt í lagi fyrir mig, eins og ég unnið meira en það á dag frá auglýsingum
svo ég er að reyna að gera meira minna fé þarf ég að eyða til Google fyrir hvern dag, en samt hægt að nota Google þýða. Ég er samt ekki viss um að niðurstöður prófana fyrir neðan hugmynd, þannig að ég er að biðja um opinbera svar, og þetta samfélag Hjálp
- Ábendingar / Bragðarefur 1. Því fleiri minni stafi sem þýða, því meira minni peningar sem ég þarf að eyða til Google
Svo ég er að hugsa að nota EF EKKI skilyrði í sumum svæði í umræðum minn það ekki mikilvægt, í sumum sniðmát, svo Google þýða þarf ekki að þýða það, svo fleiri minni peningar sem ég þarf að eyða til Google:
Ef þetta svæði er engin þörf á að sýna í þýða blaðsíða, þannig að ekki þarf að þýða, er þetta skilyrði? :
<if condition="!isset($_REQUEST['language'])">
Sumir svæði sem ekki máli, það þarf ekki að þýða. þ.e. velkomnir haus, tilkynningar, etc
</ Ef>
Nb. Ég fæ að kóða áfram http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post7847
- Ábendingar / bragðarefur 2. Engin þörf á að þýða sumir, að það er ekki mikilvægt
Ég held nú, vbet er að þýða öllum umræðum, og það er engin valkostur fyrir útiloka nokkrar ráðstefnur
svo ég held að þú þarft þetta ef ekki skilyrt, að við þurfum að vefja í kóða þessar viðbætur:
"VB Enterprise Þýðandi - Flags"
"VB Enterprise Þýðandi '
"Skrifa gestur skyndiminni"
if ($ Víðværur ['forumid']! = xx) {
The tappi kóða hér að ofan að þurfa að vefja
}
Nb. Breyting XX wih vettvang sem þú ekki vilt að útiloka frá þýða
Stjórnarinnar Ath: Þessi ábending er rangt - það er ekki þörf á öllum
- Ábendingar / bragðarefur 3. Engin þörf á að þýða nokkrar stíl, aðeins þýða í stíl
til dæmis:
Sjálfvalið snið domain.com er þýtt
en domain.com /? styleid = xx er þýdd aftur, meina þess tvöfalda síðu sem þýða, jafnvel hafa sama texta efni, bara mismunandi stíl, ekki árangri rétt þess, hvers vegna við þurfum að þýða alla stíl
svo ég held að þú þarft þetta ef ekki skilyrt, að við þurfum að vefja í kóða þessar viðbætur:
"VB Enterprise Þýðandi - Flags"
"VB Enterprise Þýðandi '
"Skrifa gestur skyndiminni"
Nb. Breyting XX wih the styleid sem þú vilt að þýðaif (STYLEID == xx) {
The tappi kóða hér að ofan að þurfa að vefja
}
Vinsamlegast deila telur þú að starf sitt, og ef þú ert með aðra leið til að sparnaður / sparsamur peninga, með greitt Google v2 API líka