Tekur nýjar uppfærslur vBET innfæddur maður (út af the kassi) stuðningur vBuletin 3.6.12 eða verða einn af styðja hópa félagsmanna eða okkur ráð til að unga fólkið eitthvað til að fá það til að vinna?
Kveðjur
Tekur nýjar uppfærslur vBET innfæddur maður (út af the kassi) stuðningur vBuletin 3.6.12 eða verða einn af styðja hópa félagsmanna eða okkur ráð til að unga fólkið eitthvað til að fá það til að vinna?
Kveðjur
vBET styður nýjustu vBulletin útgáfur. Varan okkar er einnig compatibile með hverjum vBulletin út en það er möguleiki að sumir viðbótar sameining verður þörf þegar uppfæra vBulletin að sumum eldri útgáfum
Get ég gert það sjálfur? Er fylgja?
Og hvernig er greitt api2, Microsoft etc vinna? Er það allt sjálf skýringar?
Sennilega þú þarft ekki neitt yfirleitt - En ég get ekki tryggt þér um það. Hins vegar, ef einhver villa kemur við munum hjálpa þér og leiðbeina þérGet ég gert það sjálfur? Er fylgja?
Þú verður bara að færa (opna nýjar) reikninginn í Microst Azure Server - einnig getur þú skráð þig í með þér gamla MSN auðkenni, og skrá nýjan aplication + gerast áskrifandi að Microsoft Þýðing APIOg hvernig er greitt api2, Microsoft etc vinna? Er það allt sjálf skýringar?