Einn starfsmanna okkar hafa tekið eftir eftirfarandi galla:
Hope there a festa!Í hvert sinn sem ég fer og líkamlega fjarlægja blogg, tungumálið skiptir sjálfkrafa sænsku.
Einn starfsmanna okkar hafa tekið eftir eftirfarandi galla:
Hope there a festa!Í hvert sinn sem ég fer og líkamlega fjarlægja blogg, tungumálið skiptir sjálfkrafa sænsku.
Við getum kannað það. Útgáfan er þessi blogg eru ekki opinberlega studd vBET, eins og þeir eru ekki hluti af innfæddur vBulletin virkni og krefjast greitt bæta. Við getum kannað það "á stað" - við þurfum aðgang að vettvangur sem styður blogg til að vera fær um að stöðva það og leiðrétta það.
Jæja getur þú gefur mér númerið svo að blogg fæ ekki þýða yfirleitt?
Á þessari stundu við að takast ekki með blogg yfirleitt. Að hafa stuðning í þessu svæði sem þú hefur til að veita okkur umhverfi þar sem blogg eru studd, því það er ekki innfæddur vB virkni og þurfa greiddur auglýsing.
Ég mun setja upp nýja vb uppsetningu fyrir þig á léni með lykilorði með vb blogg uppsett og einnig þýðandann svo þú getir staðfest vandamálið og lagað það
Einu sinni ég þér PM upplýsingarnar til að skrá þig í etc
Að það frábær lausn að láta okkur að hjálpa þér![]()
Það þetta mál er enn virkur einn? Við gerðum stór breytingar á utanáskrift, en getur ekki prófa þetta einn - vB 3.x styðja ekki að blogga lengur og við getum ekki fengið leyfi. Sp leigja láta okkur vita er ti enn til staðar eða það getur verið lokað.
Ekkert svar - lokun mál. Verður opnað aftur ef þörf krefur.