Hæ ég hélt að nýjustu útgáfu af vBET átti að fara upprunalega texta í stað ef þýðing gæti ekki verið gert? ég er enn að fá autt þýðingar Inngangur
Hæ ég hélt að nýjustu útgáfu af vBET átti að fara upprunalega texta í stað ef þýðing gæti ekki verið gert? ég er enn að fá autt þýðingar Inngangur
Hi
Síðasta vBET var í leiðinni að sýna auða þýðing síðu.
Á tenglinum sem þú hefur gefið mér ég sé óþýtt texta - ekki eyða, og ef ég þýða það til Þýskalands það virðist vera að vinna
Einnig vBET mun sýna upprunalega texta ef þýðing fyrir hendi mun skila mörk villa, en ef þú ert með aðrar villur þ.e. slæmur takka þú vilja sjá auðar síður þýðingu.
Vinsamlegast ef þetta gerist keyra prófanir fyrir veitendur og sýna mér niðurstöður
Þýðingin er það ef ég smelli á örina til að sýna upprunalega texta, en bara autt í reitinn, ég er nýjasta vBET uppsett.
Edit: Það er þýtt núna en ég hef fengið nokkrar af þessum, sérstaklega ef plakat hefur valið staða tungumál þeirra sem ekki ensku en síðan settar í ensku kassi er autt en listanum fyrir frumtexta sýnir texta í englsh.
Ég var undir far um að ef mörk voru högg að staða myndi sýna upprunalega texta svo ég ætti aldrei að sjá tóman reit ég ætti alltaf að sjá upprunalega tungumáli?
Já, ef marka næst þú ættir aldrei að sjá autt neitt, aðeins óþýtt texta.
Gætirðu vinsamlegast:
-Sýna mér nákvæma slóð þar sem villa birtist
-Hlaupa próf til að sjá hvort rquest við þýðingar API er allt í lagi
-Ef allt virðist vera allt í lagi, vinsamlegast skrá sig út uppsetninguna
-Einnig ef þetta hjálpar ekki skaltu reyna að reupload öllum vBET skrár - ekki setja aftur vara bara reupload allar skrár -> ef það væru einhverjar auki breytingar á skrám sem þú verður að gera það aftur
Ef þetta mun ekki vera gagnlegt að ég þarf að athuga það á stað
þegar ég sé næsti ég benda þér á url, ég hef ekki breyst allir stelling annað en skyndiminni Guest (stytta tímann sem þeir voru að fá það í huga að ekki hafa allir css stíl fyrir sumir ástæða þegar skyndiminni tími er lengi), ég hef ekki breyst allir skrá aðra en tilgreint er í installion README.
Ég hef 3 API takkana, Google v1, Google V2 og Microsoft, en í raun, ef API er ekki að virka það að starfa eins og ef það hefði ekki verið þýðingar og láta upprunalega texta í stað, þannig að API verður ekki málið .
Ekki nákvæmlega. Aðeins ef þú nærð takmörkunum þínum mun vBET skilja eftir óþýddan texta, í öllum öðrum tilvikum þ.e. ógildan lykil, einhver PHP villubeiðni - textinn gæti verið auður. Þess vegna bað ég þig um að keyra próf - til að sjá hvort allt "inni" sé í lagiÉg hef 3 API takkana, Google v1, Google V2 og Microsoft, en í raun, ef API er ekki að virka það að starfa eins og ef það hefði ekki verið þýðingar og láta upprunalega texta í stað, þannig að API verður ekki málið .
Nú þurfum við að bíða þar til þú sýnir mér url - án þess að það er ómögulegt fyrir mig að giska á hvað hefur gerst
Síðast breytt af r.dziadusz; 02-12-11 á 12:17.
Ég hef sett upp nýjustu vBET og enn fá blanks http://www.thecodecage.com/forumz/in...post1054992513 API mörk hafa verið náð, en eyða titill ... etc
Vinsamlega sjá pics!
Hmmm 187kb pics og getur ekki birta þær hér svo þeir eru á síðuna mína:
http://www.thecodecage.com/blanktitle.png
http://www.thecodecage.com/nocontent.png
Ef þú ert viss um að þú hefur hlaðið allar nauðsynlegar skrár, upgrated vBET vara í admincp, og gerði allar skrár útgáfur rétt (það er engin auka útgáfa þarf bara sjálfur eftir mjög byrjun að nota vBET)
Til að vera viss um hvernig það lítur út, ég þarf að chceck það á stað, svo getur þú vinsamlegast PM aðgang þínar: FTP og admicp
Núna get ég ímyndað mér einn possibile ástæðu:
Einn af þýðingu API sem þú notar er brotinn - rangt lykill, rangt eitthvað annað - veit, ekki vita það enn, og svo, þegar vBET sjálfkrafa skipta um þessi einn - brotinn API, fá ekki transated texta, eða "takmörk náð" upplýsingar, svo er ekki hægt að kveikja á Dummy þýðandi = yfirgefa utranslated texta
Eins og ég sagði: vinsamlegast hlaupa próf og sýna mér niðurstöður próf
Ég hef pm'd þér raunverulegt próf og aðgangur upplýsingar, ég er ekki nýtt að keyra ráðstefnur og ákveðið hafa hlaðið og plága allar skrár og flutt með skrifa vöruna, og eins og ég sagði mörk náðust en samt eyða texta hér Josemaria
Allar aðrar breytingar voru gerðar áður á vBSEO skrár og. Htaccess.