Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: 500 villa

Member

Default 500 villa

Hi
    Ég að fá 500 villa þegar googles v2 API og Microsoft API. Ert þú hefur einhverjar hugsanir átt orsök?

takk

Member

bæði googlev2 og Microsoft próf skrár mynda 500 villur.

Lét af störfum;)

Hæ,
    -Þegar ég fer á vefslóðina þína og byrja að þýða ég get ekki séð einhverjar villur
    -Getur þú vinsamlegast fortíð hingað próf niðurstöður þínar?

Member

Quote Upphaflega Staða við r.dziadusz View Post
    Hæ,
    -Þegar ég fer á vefslóðina þína og byrja að þýða ég get ekki séð einhverjar villur
    -Getur þú vinsamlegast fortíð hingað próf niðurstöður þínar?
    Nah þeir bara hafa ekki aftur til að sýna upprunalega texta. Ef ég kveiki á Microsoft og Gv2, það er 500 villur allt. athuga / prófa /

Lét af störfum;)

Fyrst setja próf skrá þig inn í umræðum rót mappa, en að keyra þá, ef 500 villa apears aftur ég þarf að athuga það á stað, eða þú getur bara sandur mig PHP villa logs

á slóðina þína: talkfinance.net / ja / i má sjá þýdda textann, er það coused með hluta viðskipti (lesið meira hér)
    En ef þú ert að nota Google API v2 þú getur sett þín eigin takmörk, kannski þú setur rangt Google API v2 takkann, eftir að keyra próf munum við vita það fyrir víst

Member

Kvóti er fínn á Gv2 nú, hellingur af hluta þýðingar. Um leið og ég kveiki á M $ ég fá 500 villa. Prófið skrá keyra fínt.

Lét af störfum;)

Um 500 villur á Microsoft, gerðir þú allar vBet valkosti eins og það er sagt í readme skrá? Hefði þú hlaðið inn, hlaða-einu sinni möppu?
    Gætirðu veita fulla villukladda, eða ef þú getur ekki vinsamlegast PM aðgang upplýsingar, svo mun ég vera fær til stöðva það á stað

Member

Já ég hlaðið að hlaða-einu sinni möppu, eftir að uppfæra leiðbeiningar og beitt á ný stillingar.

Lét af störfum;)

Eins og ég sjá Microsoft próf þinn styður ekki sýna einhverjar villur, núna veit ég ekki hvers vegna það virkar ekki aðeins í Microsoft þýðingu, coudl þú vinsamlegast búa til próf reikning til að ftp og kl mér það?

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •