Hi
Ég að fá 500 villa þegar googles v2 API og Microsoft API. Ert þú hefur einhverjar hugsanir átt orsök?
takk
Hi
Ég að fá 500 villa þegar googles v2 API og Microsoft API. Ert þú hefur einhverjar hugsanir átt orsök?
takk
bæði googlev2 og Microsoft próf skrár mynda 500 villur.
Hæ,
-Þegar ég fer á vefslóðina þína og byrja að þýða ég get ekki séð einhverjar villur
-Getur þú vinsamlegast fortíð hingað próf niðurstöður þínar?
Fyrst setja próf skrá þig inn í umræðum rót mappa, en að keyra þá, ef 500 villa apears aftur ég þarf að athuga það á stað, eða þú getur bara sandur mig PHP villa logs
á slóðina þína: talkfinance.net / ja / i má sjá þýdda textann, er það coused með hluta viðskipti (lesið meira hér)
En ef þú ert að nota Google API v2 þú getur sett þín eigin takmörk, kannski þú setur rangt Google API v2 takkann, eftir að keyra próf munum við vita það fyrir víst
Kvóti er fínn á Gv2 nú, hellingur af hluta þýðingar. Um leið og ég kveiki á M $ ég fá 500 villa. Prófið skrá keyra fínt.
Um 500 villur á Microsoft, gerðir þú allar vBet valkosti eins og það er sagt í readme skrá? Hefði þú hlaðið inn, hlaða-einu sinni möppu?
Gætirðu veita fulla villukladda, eða ef þú getur ekki vinsamlegast PM aðgang upplýsingar, svo mun ég vera fær til stöðva það á stað
Já ég hlaðið að hlaða-einu sinni möppu, eftir að uppfæra leiðbeiningar og beitt á ný stillingar.
Eins og ég sjá Microsoft próf þinn styður ekki sýna einhverjar villur, núna veit ég ekki hvers vegna það virkar ekki aðeins í Microsoft þýðingu, coudl þú vinsamlegast búa til próf reikning til að ftp og kl mér það?