Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 22

Thread: Allar þýðingar hætt að vinna - alla þræði eru autt þegar fáninn er smellt

Junior Member

Exclamation Allar þýðingar hætt að vinna - alla þræði eru autt þegar fáninn er smellt

Ég vissi ekki að gera neinar breytingar. Ég er á vBulletin 3.6.8 með vBET3.4.1.

Vissir Google breyta Þýðing API sitt eða eitthvað?

Junior Member

Ég uppfærði bara að vBET 3.5.2 nú er þýðing mín síða alveg autt. Hvað er ég að missa?

Junior Member

Allt í lagi. Ég fékk þetta í gangi googletest.php. Útlit eins og ég bið um Google

Byrjar þýðing próf fyrir Google API útgáfu 1
    Próf afleiðing: {"responseData": null, "responseDetails": "Grunur Skilmálar Abuse Service Sjá http://code.google.com/apis/errors.", "ResponseStatus": 403}
    Próf villa:
    Tengsl tími (ms): 566,118164062

Junior Member

Ég Microsoft API próf virðist góð. Ætti vBET minn ekki þýða enn með Microsoft API?

Byrjar þýðing próf MS
    Próf afleiðing: ï »¿" Halló "
    Próf villa:
    Tengsl tími (ms): 492,813964844

Lét af störfum;)

Hæ,
    Já það gæti en próf þú gerðir getur verið villandi, vinnufólksins prófa þýðingu aðeins í eina sekúndu
    Vinsamlegast getur þú athuga:
    - Vissir þú að setja
    admincp -> vBET -> þýðing Providers -> Nota Google Einungis: NO
    - Gerðir þú uppfæra = hlaða aftur möppunni hlaða-einu sinni -> vbet_translation_options ef ekki vinsamlegast, gera það

Junior Member

Já ég var 'Nota Google aðeins: NO "og ég gerði hlaða vbet_translation_options möppu.

Nú ef ég smelli á fána, fá ég eftirfarandi villu:

Banvæn villa: Kalla til óskilgreindu virka save_settings () í / home / smera / public_html / ráðstefnur / fela / vbenterprisetranslator_class_translator.php á línu 28

Ég man óljóst að ég byrjaði að fá yfir villu eftir að ég gerði nokkrar breytingar byggt á FAQ tillögu um árangur. Finnst eins og það gæti tengst minni skyndiminni eða eitthvað
    Síðast breytt af myandy99; 30-10-11 á 19:00. Ástæða: frekari lýsingu

Lét af störfum;)

Vissir þú að fjarlægja / breyta öllum skrám (annað en fyrir vBSEO sameining)
    Gætirðu vinsamlegast segja mér hver skref (af FAQ flutningur vísbending) voru gerðar?
    Ef þú manst ekki eitthvað af þessum Vinsamlegast PM mig aðgangur þinn detailes ég mun athuga það á miðlara

Junior Member

Ég man að vandamál kom upp eftir að ég breytti Memory Cache frá None til eitthvað. En nú jafnvel þó að ég breytti Memory Cache aftur að 'ekkert' á vandamálið enn til staðar

Ég vissi ekki fjarlægja / breyta öllum skrám (annað en fyrir vBSEO sameining)
    Síðast breytt af myandy99; 01-11-11 á 13:22.

Junior Member

Línan af kóða þar sem banvæn villa á sér stað virðist vera eftirfarandi. Get ég fengið nokkur svör?

Code:
    save_settings(array ('vbet_provider_availability_'.$provider => $availability));

Lét af störfum;)

Þér villa birtist Dagskráin kerfisins getur ekki fundið virka save_settings sem er vBulletin virka og ætti að vera í adminfunctions_options.php núna veit ég ekki hvers vegna það er ekki að finna, vinsamlegast endurskoðaðu endurhlaða öllum vBet skrám, eða vinsamlegast sendu mér aðgangsupplýsingar í PM og ég mun athuga það.
    Það er varla hægt þessi villa var egnt með því að breyta Minni Cache gildi

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •