Ég vissi ekki að gera neinar breytingar. Ég er á vBulletin 3.6.8 með vBET3.4.1.
Vissir Google breyta Þýðing API sitt eða eitthvað?
Ég vissi ekki að gera neinar breytingar. Ég er á vBulletin 3.6.8 með vBET3.4.1.
Vissir Google breyta Þýðing API sitt eða eitthvað?
Ég uppfærði bara að vBET 3.5.2 nú er þýðing mín síða alveg autt. Hvað er ég að missa?
Allt í lagi. Ég fékk þetta í gangi googletest.php. Útlit eins og ég bið um Google
Byrjar þýðing próf fyrir Google API útgáfu 1
Próf afleiðing: {"responseData": null, "responseDetails": "Grunur Skilmálar Abuse Service Sjá http://code.google.com/apis/errors.", "ResponseStatus": 403}
Próf villa:
Tengsl tími (ms): 566,118164062
Ég Microsoft API próf virðist góð. Ætti vBET minn ekki þýða enn með Microsoft API?
Byrjar þýðing próf MS
Próf afleiðing: ï »¿" Halló "
Próf villa:
Tengsl tími (ms): 492,813964844
Hæ,
Já það gæti en próf þú gerðir getur verið villandi, vinnufólksins prófa þýðingu aðeins í eina sekúndu
Vinsamlegast getur þú athuga:
- Vissir þú að setja- Gerðir þú uppfæra = hlaða aftur möppunni hlaða-einu sinni -> vbet_translation_options ef ekki vinsamlegast, gera þaðadmincp -> vBET -> þýðing Providers -> Nota Google Einungis: NO
Já ég var 'Nota Google aðeins: NO "og ég gerði hlaða vbet_translation_options möppu.
Nú ef ég smelli á fána, fá ég eftirfarandi villu:
Banvæn villa: Kalla til óskilgreindu virka save_settings () í / home / smera / public_html / ráðstefnur / fela / vbenterprisetranslator_class_translator.php á línu 28
Ég man óljóst að ég byrjaði að fá yfir villu eftir að ég gerði nokkrar breytingar byggt á FAQ tillögu um árangur. Finnst eins og það gæti tengst minni skyndiminni eða eitthvað
Síðast breytt af myandy99; 30-10-11 á 19:00. Ástæða: frekari lýsingu
Vissir þú að fjarlægja / breyta öllum skrám (annað en fyrir vBSEO sameining)
Gætirðu vinsamlegast segja mér hver skref (af FAQ flutningur vísbending) voru gerðar?
Ef þú manst ekki eitthvað af þessum Vinsamlegast PM mig aðgangur þinn detailes ég mun athuga það á miðlara
Ég man að vandamál kom upp eftir að ég breytti Memory Cache frá None til eitthvað. En nú jafnvel þó að ég breytti Memory Cache aftur að 'ekkert' á vandamálið enn til staðar
Ég vissi ekki fjarlægja / breyta öllum skrám (annað en fyrir vBSEO sameining)
Síðast breytt af myandy99; 01-11-11 á 13:22.
Línan af kóða þar sem banvæn villa á sér stað virðist vera eftirfarandi. Get ég fengið nokkur svör?
Code:save_settings(array ('vbet_provider_availability_'.$provider => $availability));
Þér villa birtist Dagskráin kerfisins getur ekki fundið virka save_settings sem er vBulletin virka og ætti að vera í adminfunctions_options.php núna veit ég ekki hvers vegna það er ekki að finna, vinsamlegast endurskoðaðu endurhlaða öllum vBet skrám, eða vinsamlegast sendu mér aðgangsupplýsingar í PM og ég mun athuga það.
Það er varla hægt þessi villa var egnt með því að breyta Minni Cache gildi