Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Get ekki slökkva vBET? (Áríðandi)

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Senior Member

Default Get ekki slökkva vBET? (Áríðandi)

Hæ allir ég er að reyna að elta uppi vandamál sem kom í ljós um viku síðan, í þessum tilgangi Ég þarf að slökkva á öllum tappi er hins vegar þegar ég slökkva vBET vettvangur ekki hlaða á allt, bara alveg autt síðu?

Getur einhver hjálpað sem ég þarf að gera þetta brýn vegna þess að vettvangur minn stíll er brotinn fyrir gesti.

Kveðjur,
    Simon

Senior Member

Michael, ef þú lest þetta þú ert enn admin aðgang, skoða vettvang í innskráður út / gestur stöðu og þú munt sjá stíl vantar, skrá þig inn og stíl er það, þetta er hvers vegna ég þarf að gera vBET að útrýma það sem possibile mál.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Simon Lloyd View Post
    Michael, ef þú lest þetta þú ert enn admin aðgang, skoða vettvang í innskráður út / gestur stöðu og þú munt sjá stíl vantar, skrá þig inn og stíl er það, þetta er hvers vegna ég þarf að gera vBET að útrýma það sem possibile mál.
    Ert þú hefur Gestur Cache kveikt á? Ef já vinsamlegast reyndu að slökkva á henni (bara tímabundið fyrir próf) og athuga aftur. Líklega það er kveikt á og þú gert nokkrar stíl breytingar og stíll þinn eru geymdar í skrá. Svo eftir breytingar stíl skrár eru öðruvísi (mismunandi nöfn) en afrit fullur HTML framleiðsla í gestur skyndiminni enn hafa vefslóðir á gömlum skrám stíl. Það væri fullkomlega útskýra hvað gerist. Svo ef það er í raun orsök skaltu þá:
    1. Bara bíða þar til Gestur Cache renna út og málið mun fara burt sig
    2. Eða ef þú vilt ekki að bíða bara hreint umsögnum Cache

Ef það er ekki orsök þá endilega láta okkur vita og við munum athuga það aftur.

Lét af störfum;)

Hæ Michal er nú að gera verkstæði, mun hann svara þér eins fljótt og auðið er, en hér er það sem ég hef fyrir þig, hvernig á að slökkva vBET:

1. Gera óvinnufæran það í Admin CP
    2. Athugasemd vBET reglum. Htaccess. Ef þú manst ekki hver eru þau stöðva þá í vBET umbúðum do-not-upload/tools/redirecting-rules skrá
    3. Afturkalla sameining breytingar á vBSEO skrá. Auðveldasta leiðin - bara hlaða upprunalega skrá. Ef þú hefur ekki zip - sækja hana af síðunni té. Erfiðasta hátt - bara að opna readme.html í vBET pakka og þar hafið þið nákvæmlega lýst hvaða breytingar voru gerðar - ekki bara í gagnstæða hátt.

Senior Member

Takk fyrir svarið, ég snowed undir með vinnu í augnablikinu svo forum minn stíll fyrir gesti verður að vera brotinn fyrr en á morgun þar sem ég get gert þessa aðgerð, þótt ég lendi í sneaking grun um að það er mjög nýjustu vBET veldur þetta - ég mun updaate þér á morgun þegar ég get tekist slökkva vBET.

Senior Member

Michael, stilla af gestur skyndiminni virkaði, en ég hef bara alltaf notað eitt stíl neitt alltaf afrit eða sýnt fram á að gestir hafi verið minn stíll að ég nota nú, notandinn hefur aldrei verið sýnt fram á annað stíl, ALLTAF!, Finnst mér að ef í lífinu Stillingar ég að breyta stíl sýnt að gestum það mun ekki heiður val mitt nákvæmlega, högg hans eða sakna en að mestu leyti ekki stíll útgáfa af núverandi stíl. Ef ég gera eins og þú spyrð og slökkva gestir skyndiminni þá hegðar það eins og það ætti að þýðir að vBET iscausing mál!.

Senior Member

Ég fór gestur skyndiminni slökkt síðan 22:15 í gær og gestur útsýni óskráðir / ekki skráð í huga var eins og það ætti að vera, þegar ég sneri aftur á 21:20 í dag var gestur útsýni brotinn aftur, ef ég breyti þá stíl að id boði af vBulletin sjálfgefna ekki heiður að breyting insted að gestur útsýni fær fast en sýnir það fast í fyrri stíl, svo þegar einhver reynir að skoða þráð útsýnið snúa sér í stíl Ég var að breyta til?

Ég hef snúið gestir skyndiminni á aftur þannig að stíll minn er fastur, eins og ég sagði hér að ofan hef ég ekki breytt stíl eða líta svo það er engin ástæða vBET ætti að valda þetta mál, getur þú vinsamlegast gefa út a festa eða segja mér hvað ég getur gert til að fá þetta rétt?

Senior Member

Ég leysa þetta mál mig en vBET enn þarf festa þannig að þetta doen't þarf að gera handvirkt:
    1. Sótt Admincp> vBET Cache
    2. > Guest Cache
    3. Óvirkt umsögnum Cache og Vistað
    4. Made Gestir Cache Time Til Live & Guest Cache Time Til Live fyrir minna viðeigandi síðum gildi núll
    5. Virkt umsögnum Cache & Vistað
    6. Guest Skoðað eru nú að sýna rétt þinn stíll
    7. Made Gestir Cache Time Til Live & Guest Cache Time Til Live fyrir minna viðeigandi síðum virði ég hafði þá á undan og Vistuð
    8. Innritaður innskráður út mynd til að staðfesta hönnun var enn í lagi

Nú útsýnið fyrir gesti er fastur en ég held þegar afrit tíminn rennur út ef gestur lítur vefsíðu mína og það er mál með stíl eða einhverju mistaka þá sérhver gestur eftir að vilja sjá brotinn stíl eða villa þegar í raun að villa hjartarskinn 'T lengur til!

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við Simon Lloyd View Post
    Ég leysa þetta mál mig en vBET enn þarf festa þannig að þetta doen't þarf að gera handvirkt:
    1. Sótt Admincp> vBET Cache
    2. > Guest Cache
    3. Óvirkt umsögnum Cache og Vistað
    4. Made Gestir Cache Time Til Live & Guest Cache Time Til Live fyrir minna viðeigandi síðum gildi núll
    5. Virkt umsögnum Cache & Vistað
    6. Guest Skoðað eru nú að sýna rétt þinn stíll
    7. Made Gestir Cache Time Til Live & Guest Cache Time Til Live fyrir minna viðeigandi síðum virði ég hafði þá á undan og Vistuð
    8. Innritaður innskráður út mynd til að staðfesta hönnun var enn í lagi

Nú útsýnið fyrir gesti er fastur en ég held þegar afrit tíminn rennur út ef gestur lítur vefsíðu mína og það er mál með stíl eða einhverju mistaka þá sérhver gestur eftir að vilja sjá brotinn stíl eða villa þegar í raun að villa hjartarskinn 'T lengur til!
    Hæ. vBET þarf ekki breytingar á þessu sviði - það var engin villa - við höfum þegar útskýrt hvernig það virkar. Það virkar eins og það á að gera - sýnir HTML síður í skyndiminni þar til þær renna út. Og það virkaði eins á spjallborðinu þínu. Lýsing þín á því hvernig þú leystir málið er sönnunin. Þú breyttir skyndiminni TTL í mjög lágt gildi, þannig að allar síður runnu út og var skipt út þar sem nýjar beiðnir komu. Allt virkar fullkomlega. Rétt eins og ég lýsti í fyrsta svari mínu hér - skyndiminni síðurnar þínar benda til þess að CSS skrár séu ekki til, því líklega var einhverjum CSS breytt á spjallborðinu þínu. Og rétt eins og ég lýsti áður í slíku tilfelli geturðu bara beðið þar til skyndiminni rennur út (ef tíminn til að lifa hefur lág gildi) með því að skola gesta skyndiminni. Vinsamlegast mundu - EKKI skola skyndiminni gagnagrunnsins - þessi virkar fullkomlega, sama hvaða breytingar þú gerir á spjallborðinu þínu

Einnig þú ekki að leysa það sjálfur. Í raun að þú gerði bara það sem ég skrifaði þér í fyrsta svarinu mínu í þessum þræði:
    Svo ef það er í raun orsök skaltu þá:
    1. Bara bíða þar til Gestur Cache renna út og málið mun fara burt sig
    2. Eða ef þú vilt ekki að bíða bara hreint umsögnum Cache
    Þú skola bara Guest Cache sem þú var beðinn um. Vinsamlegast athugið að það er miklu einfaldara leið fyrir þetta - þú þarft ekki að gera allar þær ráðstafanir, er það nóg til að fara í Admin CP -> vBET Cache -> Cache Cleaner. Sorry ég vissi ekki að nefna þennan möguleika á síðasta svar - ég ráð fyrir að þú veist það.

Lét af störfum;)

Því miður að þú þurfti að leysa það með eigin spýtur, við erum að skoða möguleika, hvers vegna það birtist og hvernig á að leysa það í eitt skipti fyrir öll

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •