Hæ. Því miður fyrir að bíða eftir tíma - ég var í ferð í gær.

Ég vissi ekki misst það / en er ekki til í umræðum og það er bara raunverulegur - það er í URL og það er vísað innra með Htaccess.. Ég veit það vel. Það sem ég skrifaði er að ég sé ekki í logs þú gafst einhver leið til að skrá meðal / is / og þú ert að skrifa að þetta er orsök. The logs Þú gafst segir ekkert um hvaða leið við / en / Svo hvers vegna heldur þú að unga fólkið er að reyna að komast í / slóð / að / vettvangur / is / myndir - þar sem þú sérð þetta? Þetta er það sem ég sakna. Ég sé það ekki í logs. The logs eru um eitthvað annað. Ekki um ekki núverandi leið með / is / Vinsamlegast veita logs sem eru upplýsingar shat svo slóð fannst ekki. Á þessu augnabliki sem ég er ruglaður og ég er ekki viss um að þú gafst rangar aðgerðir svo við skiljum ekki hvort annað eða málið tengist ekki / is / skrá á öllum.

Þú skrifaði að það væri halló ef vBET mun ekki bæta við / is / í slóðum fyrir CSS og myndum - vinsamlegast gefa okkur slóðina á síðu þar sem í HTML uppspretta við munum finna tengla í CSS eða myndir á / is / - við munum athuga það.
Um algildar leiðir - vBET ekki breytt slóð stíl. Ef upprunalega slóð er alger þá auka slóð (einn með kóða tungumál) verður alger. Ef upprunalega slóð er miðað þá er framleiðsla slóð ættingja. Svo ef þú vilt leiðir til að vera alger, þá skaltu bara vera viss um að á upprunalegu (ekki þýða síðu) eru notuð alger leiðir.

Um brotinn formatting - ég nota bara aðferð sem þú lýst og ég gat ekki fjölfalda það. Ert þú fær um að endurskapa það hér aftur?