Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: þýðing virkar ekki

Default þýðing virkar ekki

Ég áttaði síður eru ekki þýdd og ég fara að fá Google API og bætt þá er það samt ekki að þýða. Er það eitthvað sem ég missti?

Lét af störfum;)

Hi
    Það getur occure HUGSUM af ýmsum ástæðum, en fyrst að segja mér nákvæmlega hvaða API þú ert að nota (Google API API v1 / Google API v2 / Microsoft) og hvaða útgáfa af vBET ert þú að nota í augnablikinu

Ég fæ beint frá þessum hlekk Skráðu þig fyrir API Key - Google Loader - Google Code ég dont vita ef 1 þeirra eða 2 Og ég nota 3.4.1. en leyfi mitt rann út nýlega. Er þetta ástæðan?

Lét af störfum;)

Útrunnið leyfi þinn er ákveðið ekki burðar má geta. Þýðing þín hætta að vinna HUGSUM þú ert að nota Google þýðingu API útgáfu 1 sem er um að lokað sé 1. des, því nýtt mjög kvæmd mörk eru sett. Vinsamlegast hlaupa þetta próf (Olny fyrir Google Þýðing API útgáfu 1) og senda hér niðurstöður.
    En eins og ég sagði það er um að vera lokað svo skaltu íhuga að uppfæra vBET í nýjustu útgáfu sem styðja einnig ókeypis Microsoft Þýðing API og greitt Google Þýðing Api v2, Og við erum hvert þeir vinna að því að bæta við nýjum API (núna erum við að prófa einn af þess)

það sagði Byrjun þýðing próf fyrir Google API útgáfu 1
    Próf afleiðing: {"responseData": null, "responseDetails": "Grunur Skilmálar Abuse Service Sjá http://code.google.com/apis/errors.", "ResponseStatus": 403}
    Próf villa:
    Tengsl tími (ms): 568,113769531

Lét af störfum;)

Það þýðir að þú ert læst með google, þú getur skrifað google eins og er sagt í url ég hef gaf þér og nota þetta vísbending en þú verður að muna að Google Þýðing API v1 (ókeypis) verður lokað í 1. desember svo ekki þýðingu verður að nota þetta tiltekna API.
    En mundu eins og ég sagði í fyrri færslu vBET styður einnig Microsoft Þýðing Api, Google API v2 og núna erum við að prófa Apertium Þýðing Api og implemanting greitt Microsoft Api
    Síðast breytt af r.dziadusz; 07-11-11 á 10:21.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •