Ert þú hefur einhverjar spurningar um þetta mál - ef já ég mun hefja þennan þráð? Fyrir nýja, vinsamlegast opna nýjan þráð?
Ert þú hefur einhverjar spurningar um þetta mál - ef já ég mun hefja þennan þráð? Fyrir nýja, vinsamlegast opna nýjan þráð?
Mig langar til að vera fær um að hreinlegur fjarlægja þar ókeypis lausn kemur um.
Vinsamlegast athugið að þetta er ekki ráðlagt. Ef þú vilt ekki að nota vBET til einhverjar nýjar frjáls veita mun vera í boði það er ráðlagt að bara gera vBET. Þegar þú uninstall þú munt missa allt þegar skyndiminni þínar þýðingar. Svo er það nóg til að:
1. Slökkva vBET í Admin CP
2. Athugasemd vBET reglur. Htaccess
3. Hætta breytingar í 2 vBSEO skrá (ef hluti)
Ef þú vilt enn að fjarlægja vinsamlegast gera það sama, bara í 1. skrefi fjarlægja stað gera. Þú getur einnig fjarlægja vBET skrá frá FTP.
Vinsamlegast athugið að á þessari stundu erum við að prófa Apertium - sem er ókeypis þýðingar API. Það er ekki of hratt og aðeins sumum tungumálum pör eru studd, en það er ókeypis. Við viljum að fela það í næstu útgáfu sem verður í lok þessa mánaðar.
Einnig vinsamlegast athugið að Microsoft Þýðing API er ókeypis. Og jafnvel eftir mars 2012 er áætlað að gefa frjálsan aðgang með mörk 2 milljónir stafir á mánuði.
Svo miðað við - við höfum enn ókeypis stuðning fyrir 35 tungumálum (allt til alls) með mörkum, en við getum upraise mörkunum með því að nota Apertium fyrir sum pör tungumál. Við ráð að vera með vBET - frjáls þýðingar eru enn í boði. Mundu að þú getur alltaf bara slökkt á þeim tungumálum sem eru ekki studd af Microsoft þannig að þú þarft ekki að hafa áhyggjur pör tungumálum styður aðeins greitt Google.