Hafa verið í gangi í þýðandi í nokkurn tíma, endurnýja ég bara nýlega leyfi mínu. Running vb3.8.3.

Þetta síðdegi, síðuna mína byrjaði að deyja á nokkurra mínútna fresti. Útgáfan var PHP ferli mínum, PHP-fpm voru að deyja og ekki koma aftur. Eftir að haka við PHP-fpm þig inn skrá sem ég fann að það var hætt hvert ferli með villu. Ég óvirk vBET og kerfið byrjaði að keyra mjög vel og var með þessum hætti. Næsta ég mynstrağur ég ætti að hreinsa allt skyndiminni, sem ég gerði, með tilvísun til-gera kleift vBET og sömu niðurstöðu. Kerfið byrjaði bara að deyja. Á þessum tímapunkti að ég mynstrağur ég gæti eins vel uppfæra, þannig að ég sótt nýjustu útgáfu kvöld og fram á uppfærslu.

Ég skoðaði stillingar og þurfti að rechoose þau tungumál sem ég hef verið að þýða. Út af 6 tungumálum I þýða venjulega aðeins eitt flagg birtust jafnvel þótt allir 6 voru valdir í samsk. PHP-fpm ferli mínum byrjaði líka að deyja aftur.

Ekkert breytt á mínum enda að valda þessu í dag, ákvað það bara að hætta að virka.

Allar hugsanir eða uppástungur? Eins og það er nú, ég get ekki gert það án þess að drepa síðuna mína.