Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Vandamál með þýðandi og Sitemaps

Member

Default Vandamál með þýðandi og Sitemaps

Ég hef verið í vandræðum með vBSEO sitemap rafall og ég vissi ekki fella það með vBET. VBSEO lið sagði eftirfarandi:

Ég leiðrétti málið. Það var af völdum vB Enterprise þýðandi. Vinsamlegast athugaðu að við ráðleggjum ekki vBSEO viðskiptavini að nota vBEnterprise breytingar.
    Í grundvallaratriðum Sitemaps okkar voru ekki að virka hjá öllum og Google couldnt ná þeim upp á réttan hátt einhvern veginn. Vonandi mun þetta vera fastur fljótlega ef there rétta vandamál. Ég hef spurt hvað vandamálið var og mun bæta viðbrögð við þessari færslu þegar ég fá það

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

vBET hefur ekkert sameiginlegt með Veftré Generator. Við gefum leið til einfaldra samþættingu, en í raun það er bara breyting á upprunalegu Veftré Rafall kóða.

Vinsamlegast gakktu úr skugga um að regla fyrir Veftré Rafall er fyrir reglum vBET.

Member

Ég fann út að það var Htaccess reglum, hér er að vinna sett:

Code:
    RewriteEngine On
    RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/index.php [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

#RULES for pages outside forum directory handled by vBulletin
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

#RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
    #RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Svo - leyst?

Member

Já þakka þér!

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu