Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Ekki viss um að ef það er að vinna nýja uppsetningu

Member

Question Ekki viss um að ef það er að vinna nýja uppsetningu

Við erum með smá vandræði með vBET núna eins og það virtist að vinna þegar fyrsta kveikt og nú það er að hlaðast að eilífu án þýðingar og að lokum eftir langan tíma eyða síðunni.

http://www.teenforumz.com/

Ég hef bjartsýni það eins og á hagræðingu FAQ án heppni svo langt. Ég hafði að líta í phpMyAdmin og það vbenterprise töflur virðast vera að fylla upp en arent hleðsla fyrir the endir notandi réttlátur enn, er þetta vandamál?

Hér er Htaccess okkar sem kann að vera rangt, en ég er ekki viss:

Code:
    RewriteEngine On

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/index.php [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

#RULES for pages outside forum directory handled by vBulletin
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

#RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
    #RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]
    Takk fyrir allar ábendingar eða aðstoð veitt.

Member

Einhverjar hugmyndir?

Senior Member

Hefur þú gert vBSEO sameining?

Member

Já, ég var að fá villu í fyrstu sem tengist vbseo skránni sem þú þarft að breyta svo ég breytti henni í samræmi við það og ekkert heppni Fyrir sumir ástæða það virðist hafa aðeins afrit ákveðna hluti sem það var 21 síður af þýðingum í gærkvöldi og það enn er að margar síður, vafalaust það hefði aukist.

Member

Jæja við verðum bara flutt til hálf-hollur í dag og það er að vinna fullkomlega fínn núna, dont held ég að það var minni vandamál á öllum, ég held að það harðnaði PHP og Apache stillingar sem voru bætt við miðlara til að hjálpa með heila-og mænuvökva / lfd . Takk fyrir hjálpina

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •