Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 4 123 ... SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 33

Thread: Vbulleting 4.7 + vBSEO 3,6

Default Vbulleting 4.7 + vBSEO 3,6

Virðast eins og there stórt brot hér og þær breytingar sem óskað brjóta vefslóðir vistað í google, samt kringum þetta

Lét af störfum;)

Hvers konar URLs brot, vinsamlegast sýna mér einn af þeim?
    Ég mun reyna að endurskapa þetta vandamál í umræðum okkar próf.

Ég breytt í VBSEO_URI, ekki vinna etc

grundvallaratriðum ef það reynir að breyta eða bæta neinu við enda url það hættir að vinna

bókstaflega að ég get ekki notað þetta tappi grundvallaratriðum: P

Sem þess ógnvekjandi hugmynd, og id elska að gera það vinna, en annars ég gera það allt á síðuna fer 500s (innri villur)

Lét af störfum;)

ok hafa sett þér valkosti á réttan hátt, einnig senda þér frá hlaða-einu sinni möppu
    vBET þýðingar-valkostur

möppu þess undir www rót með umræðum

mappan er í rót umræðum

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ.

- Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú gera uppsetningar rétt.
    - Einnig skaltu ganga úr skugga um að þú gert vBSEO sameining rétt.
    - Einnig skaltu ganga úr skugga um að Htaccess breytingar þínar var rétt (ef þú ert ekki viss skaltu senda okkur allt Htaccess skrá og við munum athuga það.)..
    - Einnig Radek senda þér spurningu sem þú svaraðir ekki - var að hlaða skrá úr uplad-einu sinni möppu?

Þú vilja finna allt lýsingu í readme.html frá vBET pakkann.

Radek mun einnig setja upp vBulletin 4.1.7 á morgun fyrst á prófunarspjallinu okkar og ef allt mun virka þá á alvöru spjallborði. Ef við finnum einhver vandamál með vBulletin 4.1.7 munum við láta þig vita og við munum vinna í því strax. Á þessari stundu virðist sem þú sért með eitthvað rangt í uppsetningu, uppsetningu eða vbseo samþættingu. Við munum hjálpa þér að láta það virka Fyrst skaltu ganga úr skugga um að kerfið þitt og aðlögun var rétt.

Ef þú ert viss um að þú hafir allt rétt, vinsamlegast sendu mér aðgangsupplýsingar til Admin CP, FTP og vbseo CP til mín eða r.diadusz (Radek kemur fyrr á morgun) eða bás. Við munum athuga á staðnum hvað er í gangi
    Síðast breytt af vBET; 11-10-11 á 01:19.

Im minna og minna ánægð með hvað er þörf við þessa unga fólkið sem ég nota fylgja:

1.) Öll Dragon Byte Tech Plugins, allt sett upp og allt í gangi
    2.) WikiVault
    3). VBSEO

Ég þarf einnig sérstaka aftur skrifar vegna þess að ég nota Akamai sem CDN minn

Ég heiðarlega vil ekki að breyta öllu aftur, ég vil ekki afrit tenglar mínum í google til að breyta, ég vil ekki að þurfa að koma aftur skrifa öllum Mods minn til að gera þau vinna hér maður.

Gætum við takast bara út endurgreiðslu og að gera?

Ég gerði svar, möppuna sem inniheldur gögn er samkvæmt leið vettvangur, reyndar svaraði því tvisvar

Page 1 á 4 123 ... SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •