Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 18 á 18

Thread: Uninstall & Results

Lét af störfum;)

Við ákváðum bara að Marge þessar tvær möppur hlaða og hlaða-einu sinni í einu. Efni frá hlaða-einu sinni enn til staðar, svo það ætti ekki að vera vandamál.
    Vinsamlegast segðu mér hvort þú hafir gert öll nauðsynleg skref: gerðir þú breytingar á vBSEO skrám? Því ef ekki, þá gamla . Htaccess skrá myndi ekki vinna

Junior Member

Já ég gerði allar nauðsynlegar ráðstafanir. vBulletin er sett upp í / umræðum skrá.
    1. Hlaða allt frá að hlaða möppu í rót af the vettvangur.
    2. Uppsett vöruna frá admincp
    3. Uppfært Htaccess.
    RewriteEngine On

RewriteBase / vettvangur /
    RewriteCond% {HTTP_HOST}! ^ Www.raymond.cc $ [NC]
    RewriteRule ^(.*)$ http://www.raymond.cc/forum/ $ 1 [L, R = 301]

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / vettvangur / index.php [L, QSA]
    RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / vettvangur / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)
    RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} ^! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | cron | vbseo_sitemap)
    RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbseo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
    RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} /! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L, QSA]
    4. Breytt functions_vbseo_createurl.php og functions_vbseo_url.php samkvæmt readme.html kennslu.

Rétt eftir að ég breyta 2 vBSEO skrár, ráðstefna mitt varð autt. Auðvitað ég hef athugað stillingar vBET og ganga úr skugga um að sérhver mikilvægur valkostur er stillt eins og lykill leyfisveitandi og etc ..
    Síðast breytt af raymond; 14-12-11 á 14:56.

Junior Member

Högg aftur!

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ. Ef þú vilt bara að hafa tilvísanir vinsamlegast bætið við. Htaccess viðeigandi reglum. Ef OU eru búin með vBET þá er ekkert vit í að setja það bara að hafa tilvísanir. Enn vBET vilja til tilvísanir ef einhver fer að eitt af þeim tungumálum, en hafa einfaldar. Htaccess reglur er betra fyrir frammistöðu.

Google mun sýna þér villur sem lengi sem það mun ekki fjarlægja gamla tenglar vísitölur og eins lengi og aðrar síður eru slóðir að síðum þínum. Það væri sama ef ég bæta við að Vefslóð minn: your_domain \\ not_existing_page
    Þú munt sjá þá eitt Google villa, því að hann var ekki að finna á vefslóðinni vettvangur þinn hann fallowed. Svo þú getur bara hunsa það eða beina. Eins og ég sá á skjánum skaut aðeins eina vefslóð er að þýða síður - restin er eðlilegt - ekki heldur núverandi síðum. Og einn til að þýða einn er einfaldlega inked að þínum frá 6 stöðum.

vBET áhrif á vettvang lokið þegar þú setja í embætti það. Nú þú ert að fást við þegar verðtryggð síður og tengla á vettvang þinn frá annarri þjónustu. Ef þú vilt ekki að nota vBET það er engin þörf á að setja það upp. Bara einfaldlega bæta við reglum með 301 frá þýddum síðum. Radek - við gaf þegar slíkar reglur í sumum þræði. Vinsamlegast fann þá og birta hér fyrir Raymond.

Lét af störfum;)

Hi
    Hér er grein:

Fyrir þegar verðtryggð - bara búið utanáskrift reglur sem mun beina öllum þeim beiðnum aftur til upprunalegu einn. Notaðu þetta (vinsamlegast próf þá):
    Code:
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ / [L,QSA]
    #RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ /$2 [L,QSA]
    Bættu við spjallskránni þinni þar. Eða með öðrum orðum - þetta eru 2 fyrstu vBET reglurnar sem þú ættir að fjarlægja vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað =

Junior Member

vBulletin er sett upp í / umræðum / möppu. Getur þú ráðlagt þar sem að ég setja umskrifa reglu sem byggist á. Htaccess skrá minn hér að neðan?
    Einnig ekki gleyma að setja 301 endurvísa kóða. Þakka þér.

Code:
    RewriteEngine On

RewriteBase /forum/
    RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www.raymond.cc$ [NC]
    RewriteRule ^(.*)$ http://www.raymond.cc/forum/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]
    Síðast breytt af r.dziadusz; 17-12-11 á 12:28. Ástæða: BBCode corected

Lét af störfum;)

Bara að breyta efni frá fyrri þitt . Htaccess

Code:
    RewriteEngine On

RewriteBase /forum/
    RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www.raymond.cc$ [NC]
    RewriteRule ^(.*)$ http://www.raymond.cc/forum/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ /forum/ [L,R=301]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ /forum/$2 [L,R=301]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]

Lét af störfum;)

Ég mun merkja þessa þráð sem leyst. Ef þú ert enn einhverjar spurningar um þetta mál vinsamlegast biðja fyrir öðrum - opinn nýjan þráð

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •