Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: vBET 3.5.1 retranslating ekki hvenar í boði

Senior Member

Default vBET 3.5.1 retranslating ekki hvenar í boði

Hæ, ég hef mjög nýjustu útgáfu af vBET ég kemst að ef þú hefur náð hámarkið fyrir þýðingar eða þýðingar er ekki til það sýnir frummálið en þegar þýðingar eru í boði á ný er það ekki þýða að staða, dæmi getur má finna hér Bíð á skjá EXCEL DE VBA / PANTALLA ESPERA EN EXCEL VBA fyrsta innleggið er untranslated og næsta eftir af notandanum er þýtt!

Ef þú vilja til taka a líta PM mig og ég skal gefa þér aðgang notanda sem gestir geta aðeins skoðað fyrstu færslu.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar. Við munum stöðva það.

Einnig skaltu hafa í huga að þegar tilkynnt var um í síðustu útgáfur þeirra eru ekki bjartsýni enn. Þeir eru BETA útgáfa sem kom út hratt vegna þess að það var mikilvægt að bregðast hratt við breytingum á þýðingu veitendur hliðum. Núna erum við að vinna að fínstilla það.

Fara til baka til gefa út þinn - ég verð að sjá hvernig það lítur út. Það er mjög undarlegt að skilaboðin áður en er ekki þýða og næsta er. Ég sé hér 3 atburðarás:
    - Villa í vBET
    - Té var ekki í boði, og næstu skilaboð var þegar afrit, vegna þess að þú hefur sama texta í öðrum þræði
    - Veitir var í boði þegar þýðing byrjaði, eru skilaboð í mismunandi tungumál þýðing fyrst (BBCode er metið á vBulletin stig) og þegar vBET byrja að þýða restina af síðunni sem þú nærð takmörk svo hendi var læst. Það eru skilaboðin sem þýtt er á öðru tungumáli (notað lang BBCode) það mun vera orsök.

Enn þetta ég þarf að sjá og athuga hvað er í raun að gerast núna get ég ekki séð hvað er virkilega að fara á það.

Senior Member

Hi Michael Ég hef PM er þér aðgang, ég get gefið þér FTP og fullt admin ef þú þarft hana

Senior Member

Á þeim tíma þýðinga ég hafði lengdartakmörkunum stillt á 300.000 ég niður í 100.000 nú vegna þess að kostnaður er allt of hár, en er reiðubúinn til að hækka mörk fyrir hverja þá prófun sem þú þarfnast.

Ég var þar - að finna PM - ég þarf meiri info (nákvæmur staða og nákvæm þýðing - þú gafst mér tengjast ekki þýða síðu).

Senior Member

Skýringu að finna í PM

Samkvæmt upplýsingum í PM þráður var breytt handvirkt og það er ekki mælanleg nú. Svo - þegar það gerist aftur skaltu skrifa í núverandi þræði. Ég mun merkja það leyst nú (þar sem við höfum ekki málið núna) og hefja þegar þú finnur eitthvað svoleiðis. Einnig ef það þar sem lang BBCodes þá líklega gerðist það sem ég lýsti áðan - lang var þýdd á kynslóð síðu (BBCode metin af vBulletin) og þegar vBET byrjaði að þýða mynda síðu sem þú ná hámarki og gefur neitar þýðingu. Ég get ekki staðfest nú - það er kenning bara. Við munum fara aftur hingað þegar þú finnur svipaða þráð.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •