Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Ef API skilar engum niðurstöðum, aftur té villa merkjamál stað null

Snittari View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post

Já, það vildi vera hjálpsamur. Ég átti í vandræðum að sjá þýðingu og tími á vefþjóninum sýna þó, vegna þess að skjár blikkar eftir svo fljótt svo það gæti verið gott að setja inn 'ýta á einhvern takka til að halda áfram "eða eitthvað svipað.

Einnig ... eitthvað mjög undarlegt gerðist bara. Ég sneri á möguleika á 'Sýna hraða er bara núna aftur og nú get ég séð fullt texta allra CMS greinum mínum aftur. ÉG hafa a einhver fjöldi fleiri próf til að gera, og það getur haft að gera með skyndiminni vafrans minn eða sú staðreynd að ég er skráður inn sem admin. Ég veit ekki ennþá. En ég vildi koma þessu að athygli þína.

UPDATE - Nei, sumir tengdir CMS síður frá heimasíðunni enn ekki birta.

UPDATE 2 - Hegðun milli þess að vera skráður inn sem admin og ekki innskráður er öðruvísi. Greinar sem hægt er að skoða fulla þýtt (eða jafnvel bara í frummálinu) sýna fyrir admin þegar sömu síðu mun ekki birta fyrir gest. Ég vona að þetta hjálpar.
    Síðast breytt af brubros; 07-10-11 á 19:05.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •