Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 18

Thread: Forum tengla = bilun

  1. #1
    Senior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    168

    Default Forum tengla = bilun

    Ég hef nokkrar ráðstefnur sem þjóna sem tenglar: td eitt af vettvangi tengla mína til pentaxforums.com / lensreviews /.

    Þegar þýdd á erlendu tungumáli, sem tengill er endurskrifuð við tungumál í URL, þ.e. að pentaxforums.com / sv / lensreviews /, sem augljóslega skilar bilun. Er festa fyrir þetta? Ég vil frekar forðast 301 Htaccess leið.

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Vinsamlegast vertu rólegur. Við þekkjum þetta ástand vel - þú þarft bara að stilla vBET á viðeigandi hátt

    Vinsamlegast setja í vBET valkosti umræðum möppuna og vertu viss um að hafa viðeigandi. Htaccess reglum (skrá þarf að vera bætt eins og lýst er í handbók).

  3. #3
    Senior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    168

    Default

    Ég er ekki viss um hvað þú átt við. AFAIK allt er stillt á réttan hátt og á handbók.

  4. #4
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Fara á Admin CP -> vBET -> Main og setja 'Forum skrá'

  5. #5
    Senior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    168

    Default

    Það er nú þegar sett. Ég held ekki að þú skiljir vandamál mitt.

    Þetta Aðeins á við umræðum sem starfa sem hlekkir. Ef spjallborð er tengt við möppu á vefsíðu minni sem er utan spjallskrárinnar er / lang / samt bætt við á milli, sem leiðir til 404 villu. Það er augljóslega ekki hægt að þýða svæði svæðisins með vBET.

  6. #6
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    OK - því miður fyrir rugl. Ég í raun ekki skilið málið.

    Eins og ég get séð vettvangur síðurnar þínar eru þýdd vel.

    Nú fyrir utan skrá umræðum. Eins og þú sérð á þessum umræðum vBET styður þýðingu svæði utan skrá forum - auðvitað þeim síðum þarf að mynda af vBulletin. Þannig að ef svæðum utan skrá umræður eru einnig mynda af vBulletin þú ert fær um að þýða það.

    Hvað er þörf:
    1. Aðskilja. Htaccess skrá í möppu þar eru síður til að þýða (sem þú finnur viðeigandi reglur í gera-ekki-hlaða skrá)
    2. Allar URL á síðum þýðing utan skrá vettvangur verður alger (byrja með HTTP), annars getur þú hafa tölublað með mælingar þýðingu.
    3. Ef þeim síðum eru í einhverjum öðrum subdirectory (ekki í ríki rót) þá þarftu að stilla "Halda Möppur í AdminCP-> vBET-> Main

    Komi upp framtíð spurningar - bara að spyrja

  7. #7
    Senior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    168

    Default

    Ok-takk! Ég mun reyna þetta, en ég hef eina spurningu í viðbót.

    Er hægt að bara gera óvinnufæran þýðingu fyrir þá svæði og hafa á tengilinn rétt benda á vefslóð? Ég er með hunch að hluta í viðkomandi mun ekki þýða eins og það er ekki vBulletin tappi (það fyrirspurnum bara DB sér).

  8. #8
    Senior Member
    Join Date
    Desember 2009
    Posts
    276

    Default

    moman - ÉG hafa a siðvenja addon sem þýtt allt í lagi. Ég bætti það að "halda Möppur"

  9. #9
    Senior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    168

    Default

    Ég ætla að reyna þetta með htaccess skrá, en fimm dalir segir það mun ekki virka. Í kaflanum um ræðir er ekki endilega þýðingar á öllum, eins og það er mjög tæknilega, þannig að ég vil bara að koma sér gallan í vBET sem þýðir ytri tengla sem eru ekki endilega hluti af VB.

  10. #10
    Senior Member
    Join Date
    Nóvember 2009
    Posts
    168

    Default

    Ég sótti um Htaccess reglum eins og segir í README.

    Code:
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    
    RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
    
    RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]
    Þó Page Not Found - PentaxForums.com skilaði ekki 404, síðunni var ekki þýdd (augljóslega þar sem það er engin vbet þar) og ennfremur skiluðu allir tenglar frá síðunni 404 þar sem vBSEO CRR hætti að virka.

    Því skulum bara taka einfaldari lausn og spara okkur höfuðverk:

    Hvernig á að ég koma í veg fyrir umræður tenglar þýða?

    Eins og er, Pentax Lens Review og Specification Gagnasafn - Main Index (Tengill) er endurskrifuð að http://www.pentaxforums.com/forums/pl/lensreviews/ (404).

    Ég vil á tengilinn til að haldast óbreytt.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •