Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Gera óvinnufæran en ekki setja

Snittari View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Takk fyrir minnispunkta þína.

Eins og ég skil þinn verður krafist Microsoft greiddur útgáfa - er það rétt?

Um töflur - vinsamlegast athugið að það er ekki sagt hversu margar síður var við - hversu margar síður var skrið. Og fleiri síður var skrið, því þessir sem afhent hraðar (sjá síðustu mynd). Svo Google bregst ekki við á vBET - það bregst á réttum tíma svar bara að ekki of mikið netþjóninn. Þegar þjóninn viðbrögð hraðar vélmenni skríður hraðar.
    Ég sé fráveitu þinn byrjaði að svara hraðar löngu áður en þú fatlaður vBET (í byrjun september) - fjöldi skríða byrjaði að hækka nákvæmlega þá. Svo eins og þú sérð það er tengt svar tími.
    Ég hef áhuga hérna um bara eitt. Þú skrifaði í gær að þú vilt gera vBET. Svo í gær vBET var enn virkur á vettvangi þínum, en á töflur sem þú merktir síðustu 6 daga sem fatlaður vBET (eins og ég skil hvert horn á mynd er mæling frá einum degi) - svo eitthvað það er ekki hérna ...

Samkvæmt upplýsingum fékk frá þér Google var skrið (ekki flokkun - það er ekki það sama) mun hraðar þegar vBET var enn virkur. Aðeins síðustu mælingu á töflur er þegar vBET var fatlaður. Vinsamlegast að ekki gefa villandi upplýsingar. Auðvitað er samband á milli tíma svörun og fjöldi skríða síðum, en þinn framreiðslumaður var að svara miklu hraðar þegar vBET var enn á. Kannski vegna þess að í stað þess að bíða eftir utanaðkomandi þýðingu netþjóninn strax fengið kvóta yfir upplýsingar (það byrjaði um viku síðan). Kannski vegna breytinga stillingar (Guest skyndiminni kveikt mánuði eða eitthvað svoleiðis).

Og einn fleiri hugsa - heldur þú virkilega að vélmenni umferð hefur sama gildi og alvöru fólki umferð? Vélmenni munu ekki smellt í auglýsingum, vélmenni mun ekki búa til reikning á vettvang og vélmenni mun ekki búa til dýrmætt efni á vettvang. Svo persónulega held ég að upplýsingar sem þú munt hafa meiri crawlers umferð er ekki góðar fréttir - það er bara fréttir. Þú verður laus alvöru umferð og alvöru fólk frá samfélaginu þínu.

Getting bak til the tölublað - þú þarft meiri hjálp í þessu umræðuefni?
    Síðast breytt af vBET; 06-10-11 á 11:19.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •