Ég hef stafahámark minn fyrir Google stillt á 100.000 perday svo með stillingum mínum "alltaf nota Google", "Nota Google API V2", "Nota Google Detection" þegar ég ná því marki og er ekki lengur fá niðurstöður úr borgað Google væri hægt frítt APIs þá byrja að framleiða niðurstöður?
Svo til dæmis ég nota Google tiltekinn frestur minn og Google ekki lengur skilar niðurstöðu fyrir mig (líklega aftur villu kóða eins og þeir í Google próf númer) þegar niðurstaðan er ekki skilað að það væri gott ef vBET sjálfkrafa viðurkennt kenna kóða og þá sendi beiðni til annars API eins og Microsoft (eða aðrir sem vBET síðar styður) Þannig er viss um að fá einhverja niðurstöðu - fyrir mér þetta væri mjög mjög dýrmætt í ljósi þess að það eru takmörk jafnvel með greiddum útgáfum, það vildi leyfa þér að lengja þýðingar takmörk.
td
Google setja 100.000 Charcters á dag> nota allt> vBET færa til næsta API á listanum> Microsoft 400K á klukkustund eða 4m þegar takmörk náð vBET athuga næsta API og fyrri til að sjá hvort farið er aflétt eða hefur einhverja vasapeninga> annaðhvort að fara næsta API eða aftur til Google greitt þegar takmörk náð aftur> að athuga næsta API .... etc og svo hringlaga stöðva eftir recieving villu kóða myndi bera á, svo ansi mikið stöðugt getu til að hafa þýðingar.