Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Frekari skýring á stöðugum notkun vbenterprisetranslator_seo.php

Senior Member

Default Frekari skýring á stöðugum notkun vbenterprisetranslator_seo.php

Ég vakti þetta mál í öðru þráður minn og var beðinn um að hefja nýjan þráð, svo hér er það
    Quote Upphaflega Staða við Simon Lloyd
    Ég hef frekar mál, sem vbenterprisetranslatot.php sé að nota ALL CPU minn tími, vinsamlegast skrá sig hér að neðan:
    PID ************ Owner Forgangur CPU% Minni% Command
    12493 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 104-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
    12496 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 72,0-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
    12495 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 67,0-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
    12492 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 42,0-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
    12490 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 23,5-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
    12484 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 11,7-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
    20732 (Trace) (Kill) MySQL 0 - 1,8-6,2 / usr / sbin / mysqld - basedir = / - datadir = / var / lib / mysql - user = mysql - pid-file = / var / lib / mysql / server.thecodecage.com.pid - sleppa-ytri-læsa -

Ég hef 4 CPU og það er að drepa síðuna mína núna að það fá cant þýðingar!, Hef ég slökkt hluta þýðingar og enn hafa málið!

Getur einhver hjálpað?
    Michaels svar:
    Quote Upphaflega Staða við vbet
    Notaðu einn þráður á einu máli. Fyrir nýja útgáfu nota aðra þráð. Stuttu - þetta er ekki vbenterprisetranslator_seo.php sem tekur allt auðlindir - það er allt vettvangur, því að hver vettvangur beiðni fer trought vbenterprisetranslator_seo.php sem aðeins setur nokkrar breytur fyrir vbseo.php og felur í raun umbeðin tilföng. Þú stillir heild vettvangur umferð að þessari skrá með .htaccess skránni þinni. Svo er það ekki málið með þessa skrá á öllum - þetta er allt vettvangur neyslu þína. Ef fleiri lýsingu á þessu sviði er þörf - vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir það eða finna þegar núverandi. Eitt mál á einum þræði
    Geturðu útskýrt nánar af því að ef ég vBET slökkva þá sem skrá er enn verið að nota, ef ég breytt nafninu á þeirri skrá sem vettvangur er ekki hægt að nálgast.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Eins og þú sérð að opna skrá er engin röksemdafærsla sem neyta jafnvel 1% af CPU. Þetta er aðeins framan stjórnandi (eða jafnvel bara síu) sem leyfir þér að samþætta vBET tenglar breytingar (tungumál code) með vBSEO. Annars vBSEO myndi nota tilvísanir á vBET tenglum. Svo kemur öll umferð á vettvang með því að skrána. Skráin setur aðeins nokkrar breytur sem krafist er í vBSEO og þá nær vbseo.php sig.

Svo ef þú myndir nota vBulletin með vbseo og án vBET Translator þá myndir þú sjá að allar beiðnir þínar fer í gegnum vbseo.php sem er framan stjórnandi fyrir vbseo. Þegar þú notar vBET líka þá bætum aðeins smá síu áður framan stjórnandi vbseo.php, sem krafist er fyrir samruna. Svo Niðurstöður sem þú sérð að það er ekki hversu margar auðlindir tekur skrána, en hversu margir úrræði tekur beiðni sem kemur gegnum skrá. Og hver beiðnin er að koma trog það, vegna þess að vbseo krefst þess að allar beiðnir kemur lágmarksgildi vbseo.php

Auðvitað umræðum án þess að vBET taki minna auðlindir - þýðingar er ekki frjáls, en þú myndir samt SE svipaðar niðurstöður bara með vbseo.php staðinn skrána. Þessi arkitektúr er þvinguð af vBSEO. vBET ekki nota skrána á öllum þegar hann er notaður án vBSEO.

Og þegar þú fatlaður vBET skrá er enn notað, vegna þess að þú tilvísanir samt vettvangur beiðnum þínum þar með. Htaccess. Þú verður að athugasemd vBET reglur þar. En eins og ég skrifaði bara það mun ekki breytast of mikið þú munt sjá svipað hlutur, bara með vbseo.php staðinn skrá, vegna þess að vBSEO þarf reglur Áframsendi að vbseo.php skrá. Ef þú horfir nógu nálægt er hægt að komast að því að vBET reglum (fyrir að hafa ekki þýtt síður) eru einfaldlega sömu reglur og um vbseo.php bara til að sía skrána okkar.

Og reglur í. Htaccess skrá er ástæða einnig hvers vegna vettvang var ekki aðgengileg þegar þú breytt skránni nafn. Þú var enn Áframsendi þar, en sá staður var ekki til lengur.

Látið þú hefur fleiri spurningar á þessu sviði

Senior Member

Takk fyrir the útskýring - fékk það!

Þú getur merkt leyst núna.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Great - merkt sem leyst

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu