Ég ment nýjustu útgáfu af vBET 3.x fyrir vb3.x VBET 3,5 relase
Ég ment nýjustu útgáfu af vBET 3.x fyrir vb3.x VBET 3,5 relase
Ég gæti heldur þessi beta og þú ástand þú dont veita stuðning fyrir það og einnig er ekki gott við mig
sumir meiri upplýsingar: http://www.vbenterprisetranslator.co...html # post10304
Vinsamlegast-gera þetta próf fyrir alla API þú ert að nota,http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1728
Ég mun þegar ég hef lokið hagræða gagnagrunninn minn, ég er bara að nota API V1 eins og ég hef bara vBET 3.4.1 uppsett.
Ég hef frekar mál, sem vbenterprisetranslatot.php sé að nota ALL CPU minn tími, vinsamlegast skrá sig hér að neðan:
PID ************ Owner Forgangur CPU% Minni% Command
12493 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 104-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12496 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 72,0-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12495 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 67,0-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12492 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 42,0-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12490 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 23,5-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12484 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 11,7-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
20732 (Trace) (Kill) MySQL 0 - 1,8-6,2 / usr / sbin / mysqld - basedir = / - datadir = / var / lib / mysql - user = mysql - pid-file = / var / lib / mysql / server.thecodecage.com.pid - sleppa-ytri-læsa -
Ég hef 4 CPU og það er að drepa síðuna mína núna að það fá cant þýðingar!, Hef ég slökkt hluta þýðingar og enn hafa málið!
Getur einhver hjálpað?
Síðast breytt af Simon Lloyd; 01-10-11 á 19:29.
Ég hef uppfærsla til the beta að reyna að leysa mál mitt, en það virðist sem ég er ekki að fá þýðingar frá Microsoft?
Hér er micorsoft próf:
Ég hef tvöfalda chaecked Ég hef MS ID rétt!Byrjar þýðing próf MS
Próf afleiðing: ï »¿" InvalidOperationException:: ID = 3641.V2_Json.Translate.365033CA "
Próf villa:
Connection tíma (MS): 237,756103516
Síðast breytt af Simon Lloyd; 01-10-11 á 20:56.
Vinsamlegast athugaðu að Google v1 setti meiri takmarkanir á API notkun þar sem þeir eru að undirbúa lokun. Og það sem þú lýsir lítur út fyrir að þú hafir náð takmörkunum þínum. Sumir titlar (innihald) eru ekki sýndir vegna þess að ekki er hægt að þýða það. Sumt er í lagi vegna þess að þú ert nú þegar með það í skyndiminni. Vinsamlegast athugaðu að nýjasta vBET útgáfan (sem nú er merkt sem BETA vegna mikilla breytinga) gerir kleift að nota önnur þýðingar API - Greidd Google v2 og enn ókeypis Microsoft. Þannig að þetta getur leyst vandamál þitt sem er ekki vBET hlið heldur þýðingarveitu megin - Google undirbýr sig bara fyrir lokun v1. Við erum öll óánægð vegna þess
Hægt er að fá upplýsingar um raunverulegan Google þýðingu með því að nota googletest - vinsamlegast sjá hér fyrir nánari upplýsingar: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1728