Microsoft þýðing API ID er rétt, þessi tegund af villa birtist hér: MSDN-útgáfu Vinsamlega lesa það. En Google próf þitt lítur vel út. Einnig ef þú am reikningur acces þinn ég gæti leita fyrir allar innri vandamál
Microsoft þýðing API ID er rétt, þessi tegund af villa birtist hér: MSDN-útgáfu Vinsamlega lesa það. En Google próf þitt lítur vel út. Einnig ef þú am reikningur acces þinn ég gæti leita fyrir allar innri vandamál
Síðast breytt af r.dziadusz; 03-10-11 á 08:45.
Ég sé en ég hef nota alltaf Google stilla og nota API V2 svo myndi ég högg alltaf takmörk mín? Ég hef einnig ggogle API v2 sem uppgötvun
Ég skil þig rétt - þú ekki að nota Microsoft? Það var aldrei kveikt á, á vettvang? Vinsamlegast athugið að Microsoft hafa mánaðarlega marka, þannig að þú nærð takmörk sem þú þarft að bíða þangað til næsta tímabil. Það er ekki daglega takmörk. En ef þú aldrei notað Microsoft áður þá ættir þú ekki ná takmörk. Vinsamlegast útskýra - þú ert ekki að nota það núna eða þú hefur ekki notað það yfirleitt.
Michael, ég er nú ekki að nota Microsoft, ég hef vBET sett á að nota Google eini, Uppgötvun Google API V2, Nota Google API V2, fyrir að ég nota V1, hlaupandi á tengilinn fyrir Microsoft nú framleiðir þýðingu en tilfallandi þess, ef þú íhuga að segja að þeir eru mánaðarlega marka þá auðvitað takmörk mín ætti ekki að vera endurstilla til 1. nóvember.
Ég hef lengdartakmörkunum minn fyrir Google stillt á 100.000 perday svo með stillingum mínum hér að ofan þegar ég ná því marki og er ekki lengur fá niðurstöður úr greitt Google væri frjáls APIs þá byrja að framleiða niðurstöður?
Í stöðlunum eru ekki á hlið okkar en á Microsoft hlið. Upplýsingar sem þar er mánaðarlega takmörk er tekið héðan: InvalidOperationException:: ID = 3644.V2_Json.TranslateArray.2485281C
Ant Það er rétt ég gerði smá mistök - að allar upplýsingar er:
Svo þú ert líka klukkutíma fresti marka. Því miður fyrir lítið disinformation - Ég ætti að lesa það betur. Hefur Microsoft hafa önnur mörk - Leitið til Microsoft. Á þessari stundu er ég ekki kunnugt um aðra marka. Ef þú got the villuboð formi Microsoft þá þýðir það að þú nærð sum takmörk sín. Vinsamlegast hafið samband við Microsoft til að fá meiri upplýsingar - það er þá sem gefur þér villa um viðeigandi beiðni. Ég get ekki útskýrt þau. Það er 3. aðila. Í tilviki rangur lykill villuboð er mismunandi hvað þú getur einfaldlega stöðva.bindi takmarkanir á frjálsa notkun, á 4 milljónir stafi í mánuði og ekki meira en 400K á klukkustund
Einnig skaltu hafa í huga að það þarf ekki að vera 1. nóvember - við vitum ekki upplýsingar um hvenær nýr tímabil hefst. Er það á almanaksmánuði, eða það er summan af síðustu 30 dögum, eða annan hátt ... Raunverulega hafa ekki hugmynd um hvernig Microsoft stjórna henni - vinsamlegast biðja Microsoft ef fleiri upplýsingar er þörf. Engu að síður ef það er mynd síðustu 30 daga þá myndi leyfa þér á hverjum degi til að eignast nýja beiðni (ef þú did ekki nota alla mörk á einum degi).
Síðast breytt af vBET; 04-10-11 á 00:15.
Ok Michael, ég ætla að hefja lögun beiðni, getur þú merkja þennan þráð leyst fyrir mig eins og það þjónar ekki lengur neinum tilgangi
Ég hef reynt að rannsaka þessa villu betur en það er ómögulegt.Byrjar þýðing próf MS
Próf afleiðing: ï »¿" InvalidOperationException:: ID = 3641.V2_Json.Translate.365033CA "
Próf villa:
Connection tíma (MS): 237,756103516
Þú þarft að biðja Microsoft sjálfan þig, því það gæti einnig verið innri Microsoft málefni, ef þú ert viss um að þú hafir ekki náð takmörk:
Til að gera það skaltu skrifa tölvupóst til: mtcont@microsoft.com
Lýstu vandamálið - nota villa frá próf
Senda Microsoft Þýðing API ID - Þetta er fyrst og fremst þannig ég get ekki gert það með sjálfan mig
Skrifaðu bindi þýðinga send þjónustu í stafi eða MB / klst og stafir eða MB / dag
Síðast breytt af r.dziadusz; 05-10-11 á 11:16.