Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Bara óljóst um kostnað og MS API

Junior Member

Default Bara óljóst um kostnað og MS API

Svo hversu mikið er það í raun?

Ég sé vörumerki fyrir 99 $
    Ég séð tegund ókeypis fyrir # 135
    En hvernig körfunni það virkar auglýsingar bæði saman.

Er það virkilega yfir $ 200 fyrir blandaður frjáls. Og ég vil einnig meiri upplýsingar um Microsoft API og hvernig á að fá einn.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Venjuleg leyfi kostar 90 $. Kaupa þetta eina sem þú hefur öll vBET lögun.
    Blandaður Frjáls er frekari leyfi og það er til viðbótar kostnaður af $ 135. Þetta leyfi leyfir þér að fjarlægja lánsfé hlekkur.
    Ef þú vilt hafa búðar leyfi þá er það kostnaður er summan af þessum tveimur.

Microsoft Þýðing API er nú þegar stutt í vBET 4.x (verður brátt í vBET3.x) þannig að þú hefur það að vinna á vettvang bara eftir að setja vBET4.x
    Microsoft Þýðing API styður 35 tungumálum núna - til að fá frekari upplýsingar vinsamlegast farðu til Microsoft síður.

Junior Member

Ég tók eftir því að Microsoft Þýðing er að fara að greiða þjónustu einnig á thew API. Notendur eru aðeins leyfðar í tiltekinn þýðing síðum fyrir frjáls. Hvað gerist þegar að max er náð. Er vBET einfaldlega að hætta að þýða eða??

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Við verðum að athuga í smáatriði upplýsingar um greidd Microsoft Þýðing API, þegar það byrjar, takmörk og svo framvegis.

Í grundvallaratriðum - vBET biðja ytri API um þýðingar. Svo þú verður að vera til staðar til að fá þýðingu frá þessum API. Ef API gefur þér ekkert svar, þá munt þú ekki hafa þýðingu - bara tómur texti á slíkum stöðum. Svo vBET já í rauninni þegar ytri API neitar að gefa þér þýðing vBET mun ekki gefa það til umræðum. Vinsamlegast athugið að á þessari stundu vBET4.x styður 3 þýðing API:
    - Google Þýðing API v1
    - Google Þýðing API v2
    - Microsoft Þýðing API

Svo þú getur valið hver þú vilt nota. Og þú getur notað greitt líka - vBET stillingar leyfa að setja þarf lykil til að Google Þýðing API v2.

Vinsamlegast athugaðu að við getum auðveldlega bætt við fleiri þýðingar API við vBET. Svo ef þú þekkir önnur þýðingar API (ókeypis eða ekki) - vinsamlegast gefðu okkur upplýsingar og ef þjónustuskilmálar þess leyfa það (við gerum aðeins löglegt efni) þá munum við bæta við vBET stuðningi fyrir slíkt API

Junior Member

Leiðréttu mig ef ég rangt, en frá það sem ég las Google API v2 rukkar $ 20/1million stafir þýða. Svo sem myndi þýða ef dæmigerður vefsíðu hafði 80chars/line, fyrir 66 línur / síðu, það vildi vera 5.280 stafi. 1000000 / 5280 = 189pages af þýtt texta fyrir 20 $. (~ 10cents/page) svívirðilegur, sérstaklega ef þú hafa hundruð köngulær skrið vefsvæðið þitt biðja um þýðingar.
    Síðast breytt af adwade; 24-09-11 á 05:30.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •