Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: CPU vandamál og hægari ráðstefnur, að frádregnum tekjum

Junior Member

Default CPU vandamál og hægari ráðstefnur, að frádregnum tekjum

Ég keypti þessa unga fólkið með leyfi og von á að adsense tekjur mínar verði betri.
    En fyrir síðustu 10 daga minn staður ert hægur þannig að Adsense tekjur mínar verða hálf ..
    Á hverjum degi ég fékk 10 dolar minna income.So ég missti að minnsta kosti 100 dollara.
    Fyrir minni ráðstefnur þessu unga fólkið væri good.But ef þú got a 5 ára stór umræðunum þá borðar CPU.
    Miðlarinn minn er ekki slæmur server.It hefur 4 GB rams.Although það er mjög öflug ég fékk þetta vandamál.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast gerði stillingar hagræðingar. Ef þú hefur mikið af efni þá verða að vera þýdd og fullt af nýjum tenglum framleiðir mikið af nýjum umferð. Einnig skaltu hafa í huga þessi síða er mynda miklu hraðar eftir að þýðing er afrit. Svo fyrst þýðing verður hægari, því Google hefur að gefa okkur þýða texta. vBET er tekist nota mjög stór umræðunum.

Ég mun skrifa grein um vBET stillingar sem getur hjálpað þér að gera þýðingar ódýrari (ég mun bæta við tengil í nýjum svar hér). Einnig skaltu hafa í huga að 3.3.0 verður mikið fleiri hagræðingar sem gerði það enn hraðar og svo auðlindir dýr (sérstaklega fyrir skyndiminni og tilvísanir).

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hér getur þú hefur FAQ um árangur. Vinsamlegast fallow þessum leiðbeiningum (sérstaklega að veita minna þýðingar í upphafi og sljór vélmenni fyrir að hafa ekki viðeigandi þýða blaðsíða):
    http://www.vbenterprisetranslator.co...rformance.html

Einnig má finna hér að trúa því að kaupa vBET var mjög góð ákvörðun, jafnvel ef þú did ekki vita hvernig á að setja það í upphafi:
    http://www.vbenterprisetranslator.co...rformance.html

Við vonum að leiðbeiningar mun hjálpa og einu sinni enn - 3.3.0 vilja hafa marga fleiri úrbætur árangri með nýjum skyndiminni kerfi (aðskilja töflur fyrir hvert þýðing mun gert Vísitölur minni og hraðari + sem við teljum að styðja 2 stig skyndiminni) og bæta redirections (varlega morð framtíðinni síður ef beina á sér stað þegar - þetta mun öruggt CPU fyrir að fara til nýjar færslur í þýða síður og breyta þýðingu á síðum þráð).

Vinsamlegast vertu hjá okkur - við munum gera okkar besta til að passa vBET að þínum þörfum

Senior Member

Ég myndi mæla með að þú bara gerir topp 10 internetið tungumálum í mesta lagi. Top Ten Internet Tungumál - World Internet Statistics

Þú vilt kannski að kíkja á hagræðingu miðlara. Ég fann VB Optimise var einnig stór hjálp. vB Optimise 1.3.2 - vBulletin.org Forum

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •