Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 16 á 16

Thread: 404 í ver 3.4.1

  1. #11
    Lét af störfum;)
    Join Date
    Ágúst 2011
    Posts
    441

    Default

    Starfsfólk skilaboð Senda

  2. #12
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Ég mun bara lesa allt þetta og gefa þér stuðning í nokkrar mínútur.

  3. #13

    Default

    leyst þess

  4. #14
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Sorry en ég er ekki fær um að ákveða hvað er málið. Hér er nokkrir hlutir byrjaði og þessi þráður er í óreiðu þegar ... Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir hvert enn núverandi útgáfu og afrita skilaboð frá hér (bara afrita, líma). Því miður fyrir vandræði - Radek vissi ekki stjórn stefna okkar - eitt málefni á einn þráð svo það er okkur að kenna, en samt þurfum við að hreinsa það upp að öðru leyti það vilja fá versta. Nú hef ég far eins og hverja færslu er um eitthvað annað (404, vbadvanced, gríska stafi í slóð vBSEO padda) og ég get ekki ákvarðað stöðu hvers mál. Really - Ég veit ekki hvað hjálpa þú þarft núna ...

    Þessi þráður á titli hefur 404 villa og eins og ég skilja það er leyst. Ef þú ert enn 404 mál vinsamlegast skrifa hér ef það er leyst - vinsamlegast staðfesta. Fyrir önnur atriði - vinsamlegast opna öðrum þræði (1 þráður á málið). Ég hef nýjum vélbúnaði núna (ég hafði fartölvu hrun svo Radek var alein á vettvangi síðustu daga) svo ég mun vera fær til hjálpa þú fljótur að þessu sinni. Bara vinsamlegast gera það sem ég bað um - til að opna nýjan þráð fyrir hvert mál, þannig að við munum vera fær um að stjórna henni og fara til baka ef þarf (eins og nú) að allt útgáfu sögu.

  5. #15

    Default

    Ég sagði þess leyst. öðrum stuðningi ég gaf honum aðgang að prófa umræðum og leyst það. r.dziadusz ætti að hafa merkt það leyst.

  6. #16
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Great - takk fyrir staðfestingu Ég er merking það núna. Ef önnur / framtíðar mál - vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir hvert og eitt

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •