RSS þýðing er studd. Við erum ekki fær um að endurskapa útgáfu á vettvang okkar - vinsamlegast gefa okkur tengil á RSS straum sem þú ert að lýsa.
Einnig skaltu útskýra hvað áttu við með "titill sniðmát" og "body sniðmát"? Hvaða tegund af RSS ert þú lýsa?
Ég er að tala um vinstra megin valmynd í admincp: "RSS Feeds" -> "Bæta við nýjum RSS Feed" þar sem þú getur flutt inn freeds frá utanaðkomandi aðilum og hafa strauma sjálfkrafa færð þræði á vettvang.
Prófaðu það og bæta við straumi frá allir uppspretta og þú munt sjá tungumál tags vantar í leiðir þræði (Lets segja að fóður sé á ensku og vettvangur er í poslish, þá þarf eftir tags corrosponding að tungumál stilling notandi (á ensku) vélmenni er að nota til að pósta fæða).
Síðast breytt af krisp; 20-12-09 á 18:48.
Svo þú vilt að þýða sérstaka ytri RSS rás?
Þú getur ekki notað lang BBcodes með þessum hætti. Það er ekki stutt (að færa þennan þráð til lögun beiðni).
Ef þú flytja nokkrar aðrar efni bara flytja það á sama tungumáli og vettvangur er. Svo einfaldlega þetta mun vera þýdd með restina af síðunni - þegar einhver þýða síðuna þína mun hann einnig þýða innihald RSS rás sem þú innifalinn.
Er það hvað þú átt við?
Jæja vandamálið er að ef the RSS fæða er á ensku - það mun sýna í ensku í vefslóðum uppspretta. En þess leiðrétta það verður þýdd á önnur tungumál vefslóðir.
Skilur ekki. Hvernig þú getur séð það á síðum fengið? Ef síða er á ensku þá ætti að vera í lagi til að sjá það á ensku.
Getur þú gefið dæmi um hvað þú átt / þarft / vilt?![]()
********************....
Síðast breytt af krisp; 17-01-10 á 17:00.
Forum minn er danskt.
Svo þegar RSS láni innlegg það innlegg eins notanda með tungumál valkostur setja = dönsku en staða á ensku.
Og hvað gerist?
Jæja öll tungumál þýðing bara fínt .... nema dönsku ... Það er engin danska þýðingu að finna hvar ... það er enska þar sem það ætti að vera dönsku.
Lausn: Ef aðeins RSS láni staða eins og a notandi með möguleika tungumálið stillt á ensku þá allt væri í lagi. En RSS-Bot hundsar tungumál stilling fyrir RSS-Bot notanda og virkar eins og setja á dönsku og alltaf.
Ég skil núna. Kannski í framtíðinni munum við einnig styðja þýðingar á utanaðkomandi efni. Á þessari stundu lausn fyrir þig er að fela RSS sund á dönsku. Ég skil að það getur verið erfitt að finna þá. Á þessari stundu höfum við mikið af áætlanir með vB4.0 svo það verður að bíða.
Með litla forgang, en samþykkt![]()
vB4.0 er forgangsatriði að sjálfsögðu. Hins vegar, eins og þú halda stemma atkvæða skaltu íhuga þetta annað atkvæði frá öðrum notanda að segja að stuðningur við þýðingar á utanaðkomandi efni væri gagnlegt.