Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 12

Thread: vBET 4.4.2 Gefa út

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Default vBET 4.4.2 Gefa út

Hi

Ég veit að við ætluðum að gefa út fyrsta vBET3.x en Google gaf þegar nýtt þýðingar API v2 (greitt einn) svo við urðum að samþykkja áætlanir okkar að raunverulegum aðstæðum. vBET 3.x mun hafa þessar breytingar í næstu útgáfu

Svo bætir þetta út stuðning við Google Þýðing API v2. Á þessari stundu það styður 3 þýðing API:
    • Google Þýðing API v1 (aðeins í boði til 1. Desember 2011)
    • Google Þýðing API v2 (greiddur einn)
    • Microsoft Þýðing API (ókeypis)

Núna ef þú vilt nota greitt Google API þá verður þú að kveikja á Google Translation API v2 höndunum núna (Admin CP-> vBET-> Translation Providers-> Nota Google API v2. Eftir 1. desember munum við fjarlægja þennan möguleika, þar verður ekkert val lengur.

Þar sem þessi útgáfa fyrir nýjar uppsetningar notar sjálfgefna vBET stillingar aðeins ókeypis tungumál - svo þau sem studd eru af Microsoft Translation API. Sjálfgefinn skyndiminnistími er einnig 90 dagar (þar sem Google Translation API v1 er ekki notað sjálfgefið höfum við ekki 15 daga skyndiminnistakmörk – enn í færibreytulýsingunni er ekki um þessa takmörkun fyrir Google Translation API v1 notendur). Einnig er nýr valkostur í boði fyrir hreinsun skyndiminni - þú getur sagt hvaða töflur á að þrífa. Takk, það er að þú vilt hafa ókeypis og greiddar þýðingar, þú getur hreinsað skyndiminni fyrir ókeypis þýðingar og haldið því uppfærðu með vaxandi gæðum. Á sama tíma muntu ekki fjarlægja þýðingar sem þú borgaðir fyrir, svo þú þarft ekki að borga aftur og aftur fyrir sömu þýðingu Þetta er líka sjálfgefin vBET stillingar - þannig að aðeins töflur fyrir Microsoft þýðingar eru hreinsaðar núna. Ef þú notar enn Google þýðingar API v1, vinsamlegast kveiktu á hreinsun fyrir önnur tungumál til að virða þjónustuskilmála Google (15 daga hámark á skyndiminni).

Vinsamlega athugið að ný gildi sjálfgefið fyrir gamla breytur hafa engin áhrif á vettvangi á meðan uppfærslu (þú verður gamall gildi). Enn að nýjum þáttum (eins og hvaða töflur á að hreinsa) þú munt hafa sjálfgefin gildi okkar, vegna þess að þú hafði ekki áður gildi þar.

Svo í stuttu máli orð: þessarar útgáfu er tilbúinn að gefa þér ókeypis þýðingar og gerir með því að breyta stillingum til að styðja alla 53 tungumálum.

Nýtt:
    • Stuðningur við Google Þýðing API v2
    • Stillingar til að hreinsa skyndiminni (sem tungumál þarf að hreinsa)

Breytingar:
    • Default vBET stillingar tilbúinn fyrir frjáls þýðingar

Bugs Leiðrétt:

Senior Member

Great! Ef ég upgrad frá vb3 til vb4 að nota vbet4 mun skyndiminni minn að byrja aftur?
    Síðast breytt af Snake; 01-09-11 á 22:00.

Quote Upphaflega Staða við Snake View Post
    Great! Ef ég upgrad frá vb3 til vb4 að nota vbet4 mun skyndiminni minn að byrja aftur?
    Nei - skyndiminni mun vera eins og það er. Bara gert endurnýja - gera setja ekki (ekki uninstall ekki og setja aftur - á uninstall allur felustaður töflur eru lækkað). Athugaðu að vBET3.x mun einnig styðja Microsoft Þýðing API og Google Þýðing API v2 - þetta er helsta forgangsverkefni okkar núna Svo þú þarft ekki að uppfæra alla vBulletin og allar viðbætur þínar bara fyrir það.

Enn ef þú hefur leyfi fyrir vBulletin 4.x ég held persónulega að það sé alveg góður vél og það er þess virði að uppfæra (bara vera tilbúinn fyrir málefni ), en ekki gera þetta bara fyrir vBET nýjar þýðingar - við munum gefa þér það í næstu vBET3.x útgáfu.

Junior Member

Text automatically translated from: Russian to: Icelandic
    Translated text
    og hvernig á að setja upp vettvang á vBulletin 3.8.7 Prompt ??((( (frjáls útgáfa)
    Original text

Lét af störfum;)

Hæ,
    Vinsamlegast lestu um vBulletin 3.x héðan vB3 Almennt spjall - vBulletin.org Forum, og ef þú vilt spyrja um ókeypis útgáfu af vöru vBet okkar fyrir vBulletin 3.x, vinsamlegast opnaðu nýjan þráð í Frjáls útgáfa vBET2.3.x

Senior Member

Hvar get ég fengið upplýsingar um greidd þjónustu af Google? Hversu mikið það mun kosta, og hvernig á að setja það upp í gegnum þá? Takk.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við Taurus View Post
    Hvar get ég fengið upplýsingar um greidd þjónustu af Google? Hversu mikið það mun kosta, og hvernig á að setja það upp í gegnum þá? Takk.
    Taka a líta hér Greiddur útgáfa af Google Translate API nú opinn fyrir viðskipti - Google Translate Blog það getur unnið út mjög dýr fyrir ráðstefnur, hann ætlar að ákæra $ 0,05 á 500 orð!

Ég tók bara meðaltali þræði 9 innlegg, Þar á meðal öll postbit textann voru 3.456 orð sem jafngildir $ 1,76!, Svo þýðingu er að fara að kosta hreinum örlög!

Er frjáls API fara alveg? er það val eins bablefish AltaVista er?
    Síðast breytt af Simon Lloyd; 04-09-11 á 18:28. Ástæða: Birtíng kostnaður útreikning!

Senior Member

Vinsamlegast hafa í huga að kostnaði ég gaf hér að ofan er bara fyrir einn þýðingar.

Quote Upphaflega Staða við Simon Lloyd View Post
    Taka a líta hér Greiddur útgáfa af Google Translate API nú opinn fyrir viðskipti - Google Translate Blog það getur unnið út mjög dýr fyrir ráðstefnur, hann ætlar að ákæra $ 0,05 á 500 orð!

Ég tók bara meðaltali þræði 9 innlegg, Þar á meðal öll postbit textann voru 3.456 orð sem jafngildir $ 1,76!, Svo þýðingu er að fara að kosta hreinum örlög!

Er frjáls API fara alveg? er það val eins bablefish AltaVista er?
    Hér er lýst verð fyrir Google Þýðing API v2: Verðlagning og Terms of Service - Google Translate API v2 - Google Code
    Það er $ 20,00 á 1 000 000 stafir. Það er telja í stafi sem eru ekki í orðum.

Einnig er engin tímamörk fyrir flýtiminni Google Þýðing API v2 niðurstöður. Svo þú þarft ekki að greiða aftur og aftur fyrir sömu þýðingu. Svo útreikningum þínum missa eitt - að eftir þýðing 1. þráður, vBET þegar hafa afrit setningar fyrir truflanir GUI þætti. Einnig í samræmi við niðurstöðu sem þú hafði í þræði 9 innlegg með magn samantekt stafa 17 600 - þetta gerir að meðaltali tæplega 2 000 stafir í hverri innsendingu. Þetta er ekki algeng dæmi. Margir póstar hafa minna en 60 stafir (eins og fyrri færslu). Til dæmis þetta mjög svar hefur minna en 1300 stafir, og það er langt svar eins og fyrir margar ráðstefnur. Auðvitað er ekki allir regla, en ég held að þú hræða þig til dauða með því að nota aðeins eitt dæmi, sem er ekki of algeng fyrir margar ráðstefnur.

Engu að síður - Verðlagning eins og verðlagning - það er allt að Google hvernig þeir vilja að selja þjónustu sína og allt að notendur munu þeir nota þá þjónustu eða ekki.

Viðbrögð við spurningu um frjáls val - Já - vBET4.x styður nú þegar algjörlega ókeypis Microsoft Þýðing API - það styður ekki svo mörg tungumál og Google, en það er samt 35 tungumál. Þannig að vBET viðskiptavinir geta notið ókeypis þýðingar jafnvel eftir að Google þýðing API v1 verður lokað. Að minnsta kosti eins lengi og Microsoft Þýðing API er ókeypis, en hér erum við líka reiðubúin til að þróast - vBET gerir það nú auðvelt að bæta við nýjum API fyrir þýðingar.
    Síðast breytt af vBET; 04-09-11 á 19:36.

Senior Member

Michael, takk fyrir nákvæma svar, ég skil hvað þú ert að reyna að segja en því miður er dæmi sem ég gaf mjög algeng í umræðunum mínum, ég hef margar miklu miklu lengur.

Ég er feginn að ef ég reyni greiða þjónustu Google og það virkar út of dýrt ég mun samt BA hægt að bjóða upp þýðingar á umræðunum mínum

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •