Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Get ekki sent inn athugasemdir við CMS greinar

Member

Default Get ekki sent inn athugasemdir við CMS greinar

Þetta var tilkynnt fyrr hér en nýjan þráð virðist vera í röð:
    http://www.vbenterprisetranslator.co...slating-2.html

Ég er having this vandamál aftur þar sem það leyfir ekki að senda athugasemdir til CMS greinar. Í Firefox villa vélinni, sýnir það þessi skilaboð þegar reynt var að skilja eftir athugasemd:

document.getElementById ("vbet_addbbcodes") er núll

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Á þessari stundu er ekki studd. Við munum vinna að því að styðja við [lang] einnig fyrir CMS greinar. Ég geri ráð fyrir að það var einhver mál áður og við fórum það sem ekki þörf, en ég mun athuga það aftur og sjá hvað gerist þar.
    Michał (vBET) er í fríi núna og hann mun vera í mánudag. Ég mun reyna að finna lausn fyrir þig.

PS Ég prófa bara CMS grein lang BBCode bætt með höndunum og það þýðir allt í lagi. Vinsamlegast gera próf grein lang og langtitle BBCode bætt höndunum og athuga hvernig það hegðar sér. Kannski þegar þú breytt núverandi hlutur var tekið af vBulletin skyndiminni og breytingar var ekki færð.

Member

Þetta snýst ekki um að þýða CMS greinar. Comments on CMS greinar er ekki hægt að settar á öllum, jafnvel þegar þeir eru á síðuna sjálfgefið tungumál okkar.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

getur þú líma hér hvaða vefslóð á þessa síðu þegar ég getur prófað það?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ok ég þurfti að stöðva það nokkrum sinnum en ég var fær til að endurskapa. Þetta er vBET galla. Ef notandinn hefur stillt sjálfgefið tungumál sitt annað en tungumál umræðum, þá bætir vBET fleiri valmöguleika fyrir ritstjóra. Hér við gleymdum að athuga þetta ástand og við bætum alltaf einhver Java Script, jafnvel þótt valkostur var ekki bætt við - þetta er the orsök af the vandamál.

Fyrir fljótur festa vinsamlegast:
    1. Fara á Admin CP -> Plugins & vörur -> Plugin Manager
    2. Finna tappi sem heitir: Handle sjálfgefið tungumál fyrir CMS grein athugasemdir
    3. Breyta það - að finna:
    Code:
    $view->comment_block = str_replace('if (comment_postid  > 0)', 'if (document.getElementById(\'vbet_addbbcodes\').checked) {
    4. Skipta um:
    Code:
    $view->comment_block = str_replace('if (comment_postid  > 0)', 'if (document.getElementById(\'vbet_addbbcodes\') && document.getElementById(\'vbet_addbbcodes\').checked) {
    Þetta er prófaður og verður með í næstu útgáfu. Vinsamlegast staðfestu að hjálpa.

Member

Það festa unnið mikið og getur nú athugasemdir við CMS greinar aftur. Great starf við að finna þetta vandamál!

Lét af störfum;)

Við vorum ánægð að hjálpa þér, því að önnur mál sem þú ert meira en velkominn að spyrja.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •