Fyrir notendur sem vilja ekki að hafa neitt fána í tengslum við uppsetningu hans, að möguleika á að fá mál stillingar back "ekki valið" eftir nokkur posible notanda próf tungumál val.
Sem stendur er þetta "unselection" ekki posible.
Fyrir notendur sem vilja ekki að hafa neitt fána í tengslum við uppsetningu hans, að möguleika á að fá mál stillingar back "ekki valið" eftir nokkur posible notanda próf tungumál val.
Sem stendur er þetta "unselection" ekki posible.
Í stað, er möguleiki að forðast fána visualization á snið án modificating sniðmát?
Já það er ekki hægt og sannarlega við viljum ekki að styðja það.
Aðallega vettvangur eigendur vilja það vera þannig (það er hvers vegna svo virkni til staðar á öllum - við var beðinn um að gert það).
Hvernig væri það - það mun vera hægt, en aðeins fyrir kerfisstjóra? Eins og ég skrifaði aðallega umræðunum langar að þvinga notendur til að setja það að láta afvalið það. Myndi það vera í lagi fyrir þig?
Ég skil conexion með neyða notendur til að velja tungumál í virkni.
En í ljósi þess að tvítyngd valkostur er ekki til staðar í núverandi vara, viljum við tímabundið að takast á við notendur ekki hafa áhuga á að sýna skýr fána í uppsetningu hans.
Ég veit að það er litle politic mál en væri mikilvægt í okkar svæði.
Takk fyrir upplýsingar. Getur þú svarað þeirri spurningu? Hefur lagt lausn vera í lagi fyrir þig?
Nei, er það ekki.
Svo hvernig þú vildi eins og það að vinna nákvæmlega?
Allir fá að Afvelja sjálfgefið tungumál hans. Admin einnig geta gert það fyrir notendur.
Ef við vilja leyfa notendum að Afvelja sjálfgefið tungumál, þetta verður hægt að nálgast að beygja um sérstaka valkostur fyrir þetta - eins og ég skrifaði áður margar ráðstefnur vilja nákvæmlega andstæða beiðni þinni (svo á að notendur að setja það að láta afvalið það) .
Er þessi lausn er allt í lagi fyrir þig? Ef ekki skaltu gefa sumir meiri upplýsingar en bara ósammála Það mun hjálpa okkur að ákveða þínum þörfum hraðar.
Leyfa óskir annarra vettvangur á sama tíma:
AdminCP valkostur: Leyfa notendum að stilla tungumálið sem "ekki valið"?
Eins og það er mjög tengdur við afl-notandi-til að heimsækja uppsetningu tungumál val, þú getur einnig tengja við þessi valkostur:
-Force notendum að stilla tungumál (adminCP)? Já => "Ekki valið" valkostur er ekki í boði
-Force notendum að stilla tungumál (adminCP)? Nei => "Ekki valið" valkostur í boði
OK þannig að við munum bæta við nýjum stelling valkostur, svo notandi vilja vera laus við Afvelja sjálfgefið tungumál þeirra. Við munum hugsa um að lýsa því á viðeigandi hátt svo gjöf vilja vita að það er ekkert vit í að afl setja það og látið Afvelja það í sama tíma.
Kannski það verður enn auðveldara að setja það sem nýtt gildi í þvingunar í stað þess að búa til nýja breytu sig. Þetta væri auðveldast fyrir lyfjagjöf til að stilla.
Svo munum við gera það með nýja breytu eða nýtt gildi í núverandi breytu. Hvort heldur sem það verður gert. Eigin val mitt er í raun 2 vegur - auðveldast að halda því það sjálfkrafa leyfum ekki rangt stillingar.
Ég samþykki kannski önnur leið er best og beinn.