Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Efling Url mælingar: innri tengla alltaf í óbeina tungumáli

Default Efling Url mælingar: innri tengla alltaf í óbeina tungumáli

Ég vil þakka þann kost að sía allar innri tengsl lagðar fram af notendum í umræðum, svo hvaða tungumáli upplýsingar á url gæti verið styttri.
    Það myndi bæta mælingar url stillingar, eins og útsýni tungumál val yrði ekki breytt á meðan þú vafrar í gegnum innri tengla í umræðum.

Eins og í umræðum mínum siglingar með mælingar url er impredictible, eins og að smella öllum innri tengil veldur tungumálið stillingar verið breytt.
    Siglingar án þess að það er ekki virk engu að síður, eins og þú kemur alltaf til óbeina tungumál vettvangur hverri síðu.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Þú getur síað tengla sem þú vilt ekki þýða yfirleitt. En það hefur ekki vit fyrir allt umræðum. Ég er ekki greinilega skilja hvað meinarðu. Ert þú átt tengil í innlegg skrifuð af notandi? Svo ef ég bæti við hér tengil á þessa færslu það verður ekki virk fyrir mælingar Þýðing - ekki satt?
    Ég sé ekki hvernig það bætir slóð mælingar. Núna allar umræður tenglar eru raktar. Ef einhver er á pólsku þýðingar hann vildi eins og til að fara á pólska síðuna eftir að smella á tengilinn í færslu og það er hvernig það virkar núna. Hvers vegna byrja á pólsku þýðing og fara enska útgáfan eftir að smella á tengilinn væri einhver framför hér? Það væri afl notandi til að smella á pólska fánann aftur og aftur eftir hverja síðu að breyta ...

Vinsamlegast útskýrið hvað áttu við með ófyrirsjáanlegum URL siglingar? Það ætti að vera fyrirsjáanleg - ef þú heldur að þú hefur einhverjar rangar virkni skaltu opna nýjar galla skýrslu um þetta mál. Með því að smella á tengilinn ætti að fara á síðuna á sama tungumáli og þú var að horfa á núna. Hægt er að valdi redirections notanda tungumál með valkosti vBET ef þú vilt, en með því vBET sjálfgefið mun ekki gera hvaða tungumáli sem utanáskrift - bara að halda raunverulega skoðað tungumál á síðu skipstjóri.

Skömmu: Ég skil ekki skýrt fram og tilgangi þess. Vinsamlega lýsið meira.

Notandinn minn hefur ekki tungumálið valið í prófíl
    Forum sjálfgefið tungumál mitt er spænska
    Forum minn hefur url rekja virkjað

Ef ég klikka á innri tengil lagðar fram af sumum katalónska tungumáli notandans:
    http://www.sexomercadobcn.com/follar-catala-t166.html?language=ca # post1035
    (Http://www.sexomercadobcn.com/pruebas-t22469-i12.html # post419302)

Notandinn minn breytist útsýni háttur að Katalónska. Ég meina ég get ekki haldið skoða háttur minn í spænsku sjálfgefið tungumál.

Ég meina sía notandi birt innri tengla http://www.sexomercadobcn.com/follar-catala-t166.html # post1035 myndi forðast þetta vandamál.
    Síðast breytt af forosmb; 18-08-11 á 13:12.

Ég get ekki undestand þetta (adminCP):

Beina notanda tungumál
    Ef þessi valkostur er stillt þá notandi verður vísað til síðu þýðing eftir vafra tungumálastillingar hans. Utanáskrift mun gerast aðeins í upphafi nýs fundur (viðskiptavinurinn verður að leyfa vefkökur eða verður vísað í hvert sinn). Þú getur valið að þvinga utanáskrift eða spyrja notanda gerir hann vill vera vísað.
    Notandi getur valið:
    1) fána í valstiku (fánar valmynd, val geymt í köku Ég býst)
    2) tungumál af notanda uppsetningu val hans (sem eru geymdar í DB notanda borð)

En þú lýsir að þú endurvísa vafra tungumálastillingar (Er þetta villa ¿?).

Browser stilling er sú sama og navbar matseðill?

Eru þetta 3 eina vegu vöruna útlit fyrir notendur tungumálastillingar?
    Síðast breytt af forosmb; 18-08-11 á 13:23.

Ég get ekki séð þráð - það er leyfilegt aðeins fyrir skógarhöggsmaður notendur. Eins og ég skil á tengilinn í kjölfar nær þegar tungumál kóða. Vinsamlegast athugaðu að þýðingar rekja virkar aðeins fyrir tengla sem eru ekki þegar alþjóðlegri. Þannig að ef tengilinn þegar nær tungumál númer og síðan þýðing mælingar mun ekki bæta annað (það hefur ekkert vit).

Á þessari stundu ef þú vilt það ekki, þá verður þú að breyta eftir höndunum og fjarlægja tungumál breytu / code frá vefslóð. Þá allir vilja fallow tengilinn í raun að skoða tungumáli hans.

Eins og ég skil að þú vildi eins og til hafa tungumál kóða sjálfkrafa úr URL í nýjum pósti. Er það rétt?

Um þvingunar endurvísa. Vinsamlegast halda eitt þráð á eitt málefni. Við munum misst annað. Þessi þráður er um mælingavefslóðina. Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu.

Eins og ég skil að þú vildi eins og til hafa tungumál kóða sjálfkrafa úr URL í nýjum pósti. Er það rétt?
    Já, það er það.
    Amk adminCP valkost til að fá það í gangi.

OK - samþykkt. Það ætti að vera innifalið í næstu vBET4.x útgáfu

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •