halló
Ég hef vettvang á pólsku tungumál - ezoforum.pl
Ég vil opna nýjan vettvang í ensku lagnuage (nýtt ríki)
Er hægt að þýða gagnagrunn usung vBET og setja defualt tungumál Enska?
halló
Ég hef vettvang á pólsku tungumál - ezoforum.pl
Ég vil opna nýjan vettvang í ensku lagnuage (nýtt ríki)
Er hægt að þýða gagnagrunn usung vBET og setja defualt tungumál Enska?
Möguleg já. Styður nr. Leyfð - nr. Að minnsta kosti ekki af Google. Vinsamlegast athugaðu að Google Þjónustuskilmálar leyfir þér að halda (skyndiminni) þýðingar niðurstöður aðeins allt að 15 daga. Einnig skaltu hafa í huga að opnun nýja vettvangur mun krefjast frekari vBulletin leyfi (einnig vBET - einn leyfishafa er hverja uppsetningu).
Hvað er einnig hægt og að þessu sinni einnig leyft, það er notkun af vBET lang BBCode. Svo til að breyta í raun umræðum (eða afrita) sjálfgefið tungumál yfir á ensku sem þú þarft að:
1. Breyta vBulletin tungumáli svo viðeigandi setningar fyrir GUI verður notaður
2. Made SQL fyrirspurn sem sett allar núverandi innlegg í [lang = PL] BBCode. Þessi vegur allt raunverulegt innihald vilja vera þýdd á vettvang sjálfgefið tungumál og afrit á viðeigandi hátt til Google þjónustuskilmála. Vinsamlegast athugið að það er best að gera það fyrst á sumir eista dæmis - við erum ekki viss hvernig það mun haga sér vafið svo brautina fyrir vitnað texta.
Önnur leið er að nota einhver önnur þýðing API (vBET styður Microsoft Þýðing API) sem leyfir þér að geyma þýðingu niðurstöður að eilífu. Við vildum ekki að finna í Microsoft Þýðing API skilmálana takmarkana um búrhvalur niðurstöður. Enn vinsamlegast athugið að:
1. vBET styðja ekki breyta upprunalega efnið og skipta um það með því að þýða eitt. vBET eigið skyndiminni og aldrei breytast upprunalega skeytið
2. Sjálfvirk þýðing er ekki fullkominn - að okkar mati er það betra að láta upplýsingar sem það var þýtt sjálfkrafa. Og nota lang BB kóða slíkar upplýsingar eru veittar.