Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Ritstjóri mál.

Senior Member

Question Ritstjóri mál.

Ég er að upplifa ritstjóri mál á vbcms síðuna mína. Nú gerist þetta aðeins fyrir Admins. Alltaf þegar þú skoðar grein ritstjóra vantar. Þegar þú skoðar þessa grein sem venjulegt félagi ritstjóri birtist allt í lagi. Ég hef komist að því að þetta er í raun vBSEO mál, en því miður vegna stefnu vBSEO snýst um vBET Ég get ekki fá allir stuðning. Svo ég vona að þú verður fær um að aðstoða mig. Takk.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ef þetta er vBSEO mál vinsamlegast fara vBSEO lið til stuðnings. Vinsamlegast athugaðu er svo heitir þeirra "stefnu" er í lagi í samræmi við leyfi þeirra ef þú vilt. Ef það er og þeir hafa rétt til að neita styðja ráðstefnur hafa öðrum mods (mjög kjánalegt) þá skaltu gera það sem þarf til að fá stuðning þeirra. Þú getur tímabundið slökkva mods þinn varabúnaður ritstýrður vBSEO þinn skrá og hlaða upphaflega. Og þeir munu ekki hafa afsökun til að neita þér stuðning. Við getum ekki verið ábyrg fyrir aðrar vörur eða aðrar vörur styðja lið ... Sérstaklega þegar þau lið notar lygar gegn eigin vörur okkar og venjur, sem ég vona virkilega ekki löglegt.

Við erum ekki fær um að styðja vBSEO númer - við einfaldlega vitum það ekki - það er ekki vara okkar.

Þarftu að hjálpa tengjast vBET hér?

Senior Member

Þú getur eytt þessum Michal. Því miður. Ég náði að fá þetta fastur við sjálfur. Það hafði ekkert að gera með vBET.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Great Takk fyrir upplýsingar!

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •