Ég keyrt heimasíðu um Jumping stöð. The íþrótt er alþjóðlegt íþrótt, en áður en nú, ég var ekki hægt að bjóða annað en ensku upplýsingar til að einhver sem kemur á síðunni.

Ég á líka og keyra gagnagrunn fyrir dauðsföllum vegna stökk stöð. Þessi SI ekki aðeins á síðu til að virða og muna misst vini, þetta er líka mikilvægt tæki til að aðstoða aðra jumpers að ákveðnar hættur sem geta verið alvarlegar! Þessa þekkingu er lykillinn að bjarga lífum og hefur vistað ótal mannslífum. Hins vegar finnst mér ég gæti gert betur með því að leyfa einhver, ekki bara enskumælandi jumpers að læra og kannski bjarga lífi sínu eins og heilbrigður

BASE Dauðsföll List - BLiNC Magazine:: BASE stökk, fallhlífarstökk, og paragliding

Dauðsfallið Statistics - BLiNC Magazine:: BASE stökk, fallhlífarstökk, og paragliding

Auk þess Daginn ég út tappi, sitemap uppgjöf minn stökk frá 36.763 Samtals URL til 1.297.111 alls URL og nú er ég að auka telja mína með 500 til 5.000 á dag nýja URL. Umferð minn hefur tvöfaldast síðan ég gefa út þetta tappi og ég er svo ánægð að hafa þetta.