Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Fatar villa eftir að setja upp

Junior Member

Arrow Fatar villa eftir að setja upp

hi, uninstalled ég frjáls 2.4.4

og setja í embætti, stilla 4.x samkvæmt README

ég er að fá þessa villu, þegar reynt var að komast vettvang eða þýða á CMS:

Warning: require_once ([slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_class_friendlyURL.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / innheldur / class_friendly_url.php (287): meta () " d kóðann á línu 4

Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home2/muscleta/public_html/---muscle---/includes/vbenterprisetranslator_class_friendlyURL.php' (include_path ='.:/ usr/lib64/php: / usr / lib / php? ') in / home2/muscleta/public_html/---muscle---/includes/class_friendly_url.php (287): meta ()' d kóðann á línu 4
    Síðast breytt af vforum; 19-07-11 á 21:31.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast vertu viss um að hlaðið allar nauðsynlegar efni formi vBET pakki til vettvang. Það lítur út eins og þú missir skrána. Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú hefur hlaðið skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_class_friendlyURL.php. Ef þú þóknast PM mig Aðgangur upplýsingar um Admin CP og FTP - ég mun athuga hvað er að gerast þar.
    Síðast breytt af vBET; 19-07-11 á 17:45.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Eins og þú lýst er í PM málið er farinn - það var FTP viðskiptavinur þér að kenna, sem breytt nöfn skrá til lágstafir. Þannig að ég ætla að loka þessum þræði. Ef önnur atriði skaltu búa til einn þráð á eitt málefni

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •