Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: Þarftu aðstoð skrifa Wiki User Page fyrir vBET notkun

Junior Member

Lightbulb Þarftu aðstoð skrifa Wiki User Page fyrir vBET notkun

Ég vil búa til wiki-síðu
    Þýðing - BLiNC Magazine:: BASE stökk, fallhlífarstökk, og paragliding

Það notendur mínir geti lesið það mun hjálpa þeim að skilja hvernig á að nota vBET.
    Flestir notendur mínir eru ekki tæknilega, þannig að síðunni hefur í rauninni að vera almenn. En á síðunni verður einnig þýða vel og ég nú þegar hafa 10 + tungumálum hitting á síðuna mína.

Fyrir alla þá sem vilja hjálpa, getum við öll hluti þessa auðlind.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hi

First - vinsamlegast stilla vBET að viðurkenna tungumál sjálfkrafa. Þú vilja finna möguleika í vBET valkostur í Admin CP. Ég get ekki sagt núna mun það vinna með efni Wiki - það fer ekki viðeigandi krókar eru notuð, en það mun endanlega vinna fyrir alla vBulletin nýtt efni (innlegg, blogg, hópur athugasemdir, og svo framvegis).

Þegar tungumál uppgötvun er að vinna - notendur bara skrifa á eigin tungumáli og vBET (með Google API) á viðeigandi hátt markar skilaboð.

Einnig sjá hér fyrir grein um vBET BBCodes: http://www.vbenterprisetranslator.co...e-support.html

hó þú ert að nota vaultwiki of

ógnvekjandi þú getur gert vBET vinna í vaultwiki síðum, ég er gera óvinnufæran vBET í vaultwiki síður, vegna þess að vBET er ekki að vinna í vaultwiki síður

getur þú deilir Htaccess þín? svo kannski við getum gert það betur

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Sameining leiðbeiningar um Vault Wiki: http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html

Komi upp vandamál með aðlögun - vinsamlegast skrifaðu það

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •