Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 15 á 15

Thread: Banvæn villa: Gat ekki redeclare vbseo_thread_seotitle () (ekki lokað ennþá)

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Eins og ég sé að það er enn mál með redeclaring virka. Ég get ekki athuga hvað gerist, en ef þú gerðir við breytingar á vBSEO skrá eins og lýst er í handbók uppsetningu, þá er eina hugmyndin á þessu augnabliki sem ég hef að sumir regla setur þú aftur að vbenterprisetranslator_seo.php skrá - það ætti ekki að gerist og Ég sé ekki hvernig það er mögulegt, en án þess að stöðva ég hef engar aðrar hugmyndir núna.

Vinsamlega farðu til vbenterprisetranslator_seo.php og gerðu sömu útgáfu og fyrir innheldur / functions_vbseo_createurl.php - svo finnst virka vbseo_thread_seotitle og stilla ef ákvæði í kringum hana. Vinsamlegast segðu mér það hjálpa.

Ég skil öryggismál þína - en samt er hægt að gera vettvang eftirlíking - fjarlægja flest efni og láta aðeins nokkrar Dummy skilaboð. Það sem við þurfum til að hjálpa þér er að fara í nákvæma stillingu á nákvæmlega framreiðslumaður og sjá hvað gerist og finna út hvers vegna. vBET er notað af mörgum umræðunum - slíkt gerist hvergi annars staðar þannig að því miður við erum ekki fær um að gefa þér svar frá hendi jafnvel þótt við myndi vera mjög fús til að hjálpa þér.

Um Skilgreina Homepage Samheiti - Við munum gert nokkrar tilraunir á þessu sviði. Eins og ég man vBSEO viðundur ef endurvísa er gert einfaldlega til "/", þannig að við verðum að gera innri endurvísa index.php (það er ekki sá af vafranum) - skilgreina samheiti þína myndi gera utanáskrift hliðar. Við munum athuga það aftur og sjá hvernig á að forðast þetta, en vinsamlegast muna að nú þú ert að tala um virkni annarra unga fólkið og við erum ekki ábyrg fyrir hegðun sína - við gefum leið til að samþætta við vBSEO, en samt hvað gerist inni í vBSEO það gerist inni vBSEO ... Bætt í TODO lista til að rannsaka þetta mál aftur. Einnig skaltu reyna að skilgreina þau samheiti í Htaccess undir vBET reglum - svo það myndi gefa þér 301 endurvísa forðast leka og vBET væri enn fær um að vinna, þar sem það væri áður en það ekki eftir (í vBSEO sem myndi gera 301 fyrir vBET beiðni) . En vinsamlegast halda áfram með slíkum tilraunum þar til við gerð vBET vinna sekt á vettvang.

Member

ef ég geri breytingar á vbenterprisetranslator_seo.php ég eyða síðu

Á þessari stundu það eina sem kemur upp í hugann minn er að með því að einhvern hátt sem þú hefur innri utanáskrift hliðar. Þú kemur að vbenterprisetranslator_seo.php þá fer að vBSEO og vBSEO gerir innra beina aftur til vbenterprisetranslator_seo.php ég veit ekki er það í raun gerist, en þetta er víst mín þar sem ég get ekki stöðva það. Það myndi útskýra hvers vegna þú hafðir redeclaring villa og hvers vegna eftir að breytingar sem þú færð eyða síðunni núna.

Ef þú hefur hugmynd um hvað gæti valdið þessu (sumir vBSEO stillingar) vinsamlegast leiðrétta það. Annars skaltu fara með uppsetningu og sameining aðferð einu sinni enn - skref fyrir skref. Að tryggja að allt sé sett eins og það ætti að vera.
    Ef eftir þetta mál samt gerist þá þurfum við aðgengi upplýsingar að vera fær um að veita stuðning okkar í þessu tilfelli. Ef það er ekki til alvöru umræður þá að afrita það er (getur verið án alvöru þræði gögn - við þurfum stillingar þínar).

Great takk fyrir að gefa aðgang að umræðum eintak. Notendur munu vera mjög ánægð að vita að þú eytt öllum gögnum sínum í eintak til að vista friðhelgi einkalífs þeirra

Tölublað leyst
    Ég bætti þessa línu til þín vbenterprisetranslator_seo.php:
    Code:
    $_SERVER['REDIRECT_URL'] = '/vbseo.php';
    Einnig skaltu hafa í huga að þú getur sett á vBSEO möguleika: Force Forum Root eins Homepage? Svo þú munt ekki hafa PageRank Leka á eigin vettvangi þínum tenglum.

Og hér kemur annar frábærar fréttir - það virðist sem eftir breytinguna í vbenterprisetranslator_seo.php er er hægt að nota vBSEO möguleika "Skilgreina Homepage Samheiti"- Það er bara nauðsynlegt til að breyta Fyrsta regla til:
    Code:
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
    Ég mun prófa það líka á 3 mismunandi vettvangi okkar með vBSEO. Og ef það mun virka þar mun ég láta þessar breytingar fylgja með í opinberri útgáfu

Vona að þú ert mjög ánægð núna

Member

Virkar!

Perfect, þakka þér

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •