Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 21

Thread: ¿Hvernig á að stilla ritstjóri hnappur fyrir bbcodes vöru?

Ég nánar skilgreiningu á kóðun breytingar sem ég þarf og mig langar að fjárhagsáætlun fyrir það.

Það er ekki aðeins að forðast þýðingar milli 2 tungumálum: Það samanstendur af nýrri skoðun stillingar í boði (ekki þýða ekki spænska & Katalónska) sem óbeina ham fyrir umræðum.

Það ætti að vera uppfylling við leið til að merkja núverandi Katalónska innlegg á einhvern sjálfvirkan hátt (Google batched fyrirspurn ¿?) Áður autodetection er aftur.

Ég viðurkenni Java-upprunalegu-útgáfa útsýni háttur er alveg hentugur fyrir tvítyngd samhengi okkar.

Ég hafði ekki prófað það fyrr en núna eins og ég þó það var bara ætlað fyrir SEO árangur.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég sé 2 innlegg áður en þú ert að biðja um hjálp, en í síðasta sem þú skrifar að raunveruleg lausn hentar. Svo hrokafullur - þú þarft ekki lengur hjálp hér eða það er þegar í lagi? Id þú gerir - hvað vantar þig?

Tengt efni þennan þráð, held ég samt á hnapp í ritstjóri til gera sjálfvirkan bbcodes innsetningu eftir starfsfólk væri frábært.

Eins og fyrir steypu Forum minn, ég smáatriðum þarfir mínar sem verkefnastjóri í öðru þræði.

Svo getum við íhuga þetta lokað, eða enn sumir hjálpa hér þörf?

Það er hægt einfaldar lausnir til útgáfu sem þú hefur:
    1. Kveikja á sjálfvirka tungumálagreiningu (vBET valkostur í Admin CP) - notendur bara skrifa skilaboð og vBET mun ógegnsæ það í lang BBCode sjálfkrafa
    2. Force notendum að stilla sjálfgefið tungumál þeirra (einnig kost á vBET) - þegar notandinn hefur sett sjálfgefið tungumál sitt annað sem vettvangur tungumáli þá vBET bæta sjálfvirkt við ritstjóra BBCode valkost (ekki eins og hnappur, en eins hnappinn - hula á tungumáli eða ekki) - þú getur séð hvernig það virkar jafnvel á vettvang okkar - bara setja sjálfgefið tungumál til annars en ensku (nota User CP).
    Báðir valkostir eru ekki tilvalið fyrir þörf mína.
    Ég þarf sem starfsmann til að hafa leið til að breyta skilaboðum tungumáli umbúðir á bara einn smellur.

Kannski er þetta ekki leysa, viðurkenni ég. Hægt er að flytja til eiginleika tillögur ef þú samþykkir.

OK, en hvað um þú þarft þetta? Ég þarf að finna út hvað er raunverulega þörf. Þú opnaði þegar aðrar eru beiðni um að búa til einfalt tæki sem sett öll nú þegar búið skilaboð á viðeigandi hátt í lang BBCode. Svo ef þú vilja hafa þetta þá allt gömul skilaboð verða pakkað. Einnig ef sjálfvirkur tungumál uppgötvun kveikt er á, verða öll ný skeyti verið pakkað á viðeigandi hátt (með undantekningum þar sem Google mun ekki viðurkenna tungumál). Þannig að í slíkum tilvikum hvað um þetta hnappur? Vinsamlegast gefið okkur fullt atburðarás hvernig þú heldur að það verður að virka. Ég skil að þú viljir hafa hnappur, en ég virkilega skil ekki þörf og ég er ekki viss um það er fjallað nú þegar með annar lögun beiðni þína. Sérstaklega að þú hafir skrifað nú að þessi hnappur er til að aðild starfsmanna svo ég skil nú er fyrir að leiðrétta skilaboð sem eru ekki pakkað í lang BBCode á viðeigandi hátt. Vinsamlegast leiðréttu mig ef ég skil það rangt.

Jafnvel með autodetection virkt, langar mig til að veita notendum á einfaldan hátt til kynna að þeir eru skriflega í Catalan eins og þeir skrifa bæði spænsku og Katalónska í umræðum.

Ef autodetection virkar 100% er ekki a verða, en ég held að sé mjög einfalt beiðni og er fjölhæfur fyrir bilinguals en hnappinn Selector: BBCode / nei BBCode

OK svo. Ég var glatað, vegna þess að í fyrri skeyti ég sá að það er starfsfólk ekki fyrir alla meðlimi. Þannig að ég var ekki viss um hvað um það ætti í raun til staðar.

Nú skil ég (fyrirgefðu ef þú skrifar það áður og þurfti að endurtaka það).

Beiðni þín það of einstakt fyrir sérstök vettvangur til að vera með í opinbera útgáfu. Svo við ætlar ekki að fela það í vBET. Sérstaklega þessi með sjálfvirka uppgötvun gert það er í raun ekki þörf og eins og sagði Albert Einstein "það ætti að vera eins einfalt og mögulegt er, en ekki einfaldara". Við teljum að slíkar hnappur mun aðeins rugla notendur sem vilja hugsa þessi þeir verða að smellur það ef að skrifa í Catalan. Og þetta lækkar nothæfi umræðum. Einfaldari lausnir - eins og bara skrifa það sem þú vilt og láta kerfið sjá um afganginn - eru betri fyrir notendur að okkar mati.

En við getum hjálpað þér að bæta slíkum hnappi.
    Eins og ég skrifaði þegar það verður auðvelt ef þú notar nú þegar núverandi virkni og bara breyta útliti þess. Svo veit vBET þegar hvernig á að vefja í lang BBCode, samkvæmt meira að segja frá ritstjóra. Allt sem þú þarft í raun er að breyta útliti af því (við höfum hnappinn, þú vilt bara hnappur) og fela í sér það alltaf (við eru einkum skilyrði).
    Svo - þú veist nú þegar hvernig á að bæta við hnappi sem sýnir mynd með í fyrsta pósti. Það sem þú þarft líka að:
    1. eru falin á sviði:
    Code:
    <input id="vbet_addbbcodes" type="hidden" name="vbet_postInLanguage" value="0">
    2. Hafa einfalt Java Script sem vilja setja það Katalónska númerið (ekki prófað):
    Code:
     <script language="javascript">
    function vbet_setCatalan(){
    document.getElementById("vbet_addbbcodes").setAttribute("value", "ca");
    return false;
    }
    </script>
    Vinsamlegast athugaðu að þú getur gert það flókið meira að leyfa að stilla / afvalið hnappinn
    3. Framkvæma Java Script virka þegar á hnappinn er smellt. Svo í hnappinn Bæta við:
    Code:
     onClick="vbet_setCatalan()"
    Ef þú vilt ekki að gera flóknari virka (sem vilja vera fær líka að afvalið gildi) þá getur þú bara sett virka líkami í onClick eiginleiki og tekur ekki Java Script sem virka á öllum.
    Einnig skaltu hafa í huga að ef þú vilt það til að vera notendavænt þú gera ráð fyrir að bæta þessum hnappi sem skipta hnappur svo notandi vilja vita það er kveikt þegar á eða ekki. Þetta yrði allt miklu einfaldara ef þú vildi eins og til bæta við það kassann í staðinn fyrir hnappinn, en með hnappi það er einnig hægt að gera það, bara flóknari ef þú vilt gera það rétt (svo stilling og unsetting)

Vinsamlegast athugið að breytingin verði sýnileg eftir notanda skuldbindur skilaboð - svo það verður notað á hlið miðlara.

Ef þú vilt það til vinna hlið vafra, þá þarft þú ekki 1 skref - bara Java Script virka (fylgir hnappur), sem mun taka af ID (eða uppbyggingu ef þú getur ekki sagt ritstjóri id) textaritlinum svæðinu og bæta við efni opnun og lokun lang BBCode. Í slíkum tilvikum einnig þurfa ekki að hafa áhyggjur óður í hvaða hnapp (notandi verður bara að sjá að það er þegar bætt í ritstjóri). Bara að þú ættir að athuga að það er nú þegar pakkað (er texti byrja á því að lang BBCode) og hunsa hnappinn smellur í slíkum tilvikum (til að forðast umbúðir nokkrum sinnum).

Látið þú þarft meiri hjálp hér. Ef já - Látið þar sérstaklega.

Takk!

Mjög nákvæmar og vel útskýrt, takk.

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •