OK svo. Ég var glatað, vegna þess að í fyrri skeyti ég sá að það er starfsfólk ekki fyrir alla meðlimi. Þannig að ég var ekki viss um hvað um það ætti í raun til staðar.
Nú skil ég (fyrirgefðu ef þú skrifar það áður og þurfti að endurtaka það).
Beiðni þín það of einstakt fyrir sérstök vettvangur til að vera með í opinbera útgáfu. Svo við ætlar ekki að fela það í vBET. Sérstaklega þessi með sjálfvirka uppgötvun gert það er í raun ekki þörf og eins og sagði Albert Einstein "það ætti að vera eins einfalt og mögulegt er, en ekki einfaldara". Við teljum að slíkar hnappur mun aðeins rugla notendur sem vilja hugsa þessi þeir verða að smellur það ef að skrifa í Catalan. Og þetta lækkar nothæfi umræðum. Einfaldari lausnir - eins og bara skrifa það sem þú vilt og láta kerfið sjá um afganginn - eru betri fyrir notendur að okkar mati.
En við getum hjálpað þér að bæta slíkum hnappi.
Eins og ég skrifaði þegar það verður auðvelt ef þú notar nú þegar núverandi virkni og bara breyta útliti þess. Svo veit vBET þegar hvernig á að vefja í lang BBCode, samkvæmt meira að segja frá ritstjóra. Allt sem þú þarft í raun er að breyta útliti af því (við höfum hnappinn, þú vilt bara hnappur) og fela í sér það alltaf (við eru einkum skilyrði).
Svo - þú veist nú þegar hvernig á að bæta við hnappi sem sýnir mynd með í fyrsta pósti. Það sem þú þarft líka að:
1. eru falin á sviði:
Code:
<input id="vbet_addbbcodes" type="hidden" name="vbet_postInLanguage" value="0">
2. Hafa einfalt Java Script sem vilja setja það Katalónska númerið (ekki prófað):
Code:
<script language="javascript">
function vbet_setCatalan(){
document.getElementById("vbet_addbbcodes").setAttribute("value", "ca");
return false;
}
</script>
Vinsamlegast athugaðu að þú getur gert það flókið meira að leyfa að stilla / afvalið hnappinn
3. Framkvæma Java Script virka þegar á hnappinn er smellt. Svo í hnappinn Bæta við:
Code:
onClick="vbet_setCatalan()"
Ef þú vilt ekki að gera flóknari virka (sem vilja vera fær líka að afvalið gildi) þá getur þú bara sett virka líkami í onClick eiginleiki og tekur ekki Java Script sem virka á öllum.
Einnig skaltu hafa í huga að ef þú vilt það til að vera notendavænt þú gera ráð fyrir að bæta þessum hnappi sem skipta hnappur svo notandi vilja vita það er kveikt þegar á eða ekki. Þetta yrði allt miklu einfaldara ef þú vildi eins og til bæta við það kassann í staðinn fyrir hnappinn, en með hnappi það er einnig hægt að gera það, bara flóknari ef þú vilt gera það rétt (svo stilling og unsetting)
Vinsamlegast athugið að breytingin verði sýnileg eftir notanda skuldbindur skilaboð - svo það verður notað á hlið miðlara.
Ef þú vilt það til vinna hlið vafra, þá þarft þú ekki 1 skref - bara Java Script virka (fylgir hnappur), sem mun taka af ID (eða uppbyggingu ef þú getur ekki sagt ritstjóri id) textaritlinum svæðinu og bæta við efni opnun og lokun lang BBCode. Í slíkum tilvikum einnig þurfa ekki að hafa áhyggjur óður í hvaða hnapp (notandi verður bara að sjá að það er þegar bætt í ritstjóri). Bara að þú ættir að athuga að það er nú þegar pakkað (er texti byrja á því að lang BBCode) og hunsa hnappinn smellur í slíkum tilvikum (til að forðast umbúðir nokkrum sinnum).
Látið þú þarft meiri hjálp hér. Ef já - Látið þar sérstaklega.