Þessi litla fánar birtast ekki á farsíma stíl mínum. Þetta er unga fólkið:
Léttur stíl fyrir lítil tæki Screen (klefi sími, ******, farsíma, Android) - vBulletin.org Forum
Mobile stíl tengil: Windows 7 Þemu - CreativX
Þessi litla fánar birtast ekki á farsíma stíl mínum. Þetta er unga fólkið:
Léttur stíl fyrir lítil tæki Screen (klefi sími, ******, farsíma, Android) - vBulletin.org Forum
Mobile stíl tengil: Windows 7 Þemu - CreativX
Er there a vegur til bæta úr því þóknast?
Vinsamlegast sendu mér slóð til að nákvæmri síðu sem ég get séð það. Það verður að vera eitthvað í myndum vefslóð. Ég þarf að athuga það. Sennilega tenglar eru hlutfallslega og URL þinn benda til rangur skrá og það er ekki stöð sett. Enn - þarf að athuga það að gefa þér lausn![]()
Fyrst fara inn í the hreyfanlegur stíl. Þú fylgir bara þennan hlekk á tölvunni þinni:
Windows 7 Þemu - CreativX
Þá fara í þennan þráð:
Windows 7 þemu: geimskip t3 eftir tono3022
Nokkur innlegg í fyrsta síðan sem þráður er hægt að sjá vantar fánar.
Einn fljótur hlutur - þú ættir ekki að nota þessa tegund af framsetningu þýðingu fyrir þá síður.
1. Það ætti að vera eins einfalt og mögulegt er - engar myndir ef ekki nauðsynleg (á farsíma er hægt að greiða fyrir hvert kílóbæti af gögnum)
2. Scripts til að sjá upprunalega texta eru ekki að virka, vegna þess að viðeigandi forskriftir vBulletin eru ekki taldar með þar (og ætti ekki að vera, því að hver kilobyte af gögnum er mikilvægt)
svo fremur að athuga hvernig á að gera þá ímynd sýnilegt Ég legg til að vinna á hvernig á að sýna þeim síðum aðeins þýtt texta án frekari upplýsingar. En fyrst ég þarf ákvörðun þína - myndir eða eins einfalt og mögulegt er?
Já, þú ert rétt Michal. Ég vissi ekki að hugsa um það. Ef það er ekki erfitt, myndi ég þakka það ef við gætum farið eins einfalt og mögulegt er. Þakka þú mjög mikill!
Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar.
Lausnin er að breyta sniðmát vbenterprisetranslator_inpost_translate fyrir farsíma þinn stíll og fjarlægja allar ekki nauðsynlegt hluta. Til dæmis skilur bara þetta:
Þetta er þegar gert á vefþjóninum þínum. Ef þú vilt breyta því að einhverju öðru formi skaltu bara breyta sniðmát<! - vBET_SNTA -> <! - vBET_NRE -> {vb: hrátt þýtt} <! - vBET_ENTA ->![]()
OK, frábært efni. Þakka þú mjög mikill Michal!