Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Flutti til New Server Site vanur Vinna

Red face Flutti til New Server Site vanur Vinna

ég flutti síðuna mína á nýjan netþjón og spjallborðið hleðst ekki með VBET á, virkar bara fínt eftir að ég slökkva á viðbótinni og fjarlægi efni úr .htaccess, skrítið en admincp virkar vel með viðbótinni á, annað sem ég er með ókeypis útgáfu uppsett á annarri síðu sama netþjóni það virkar án vandræða

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast vera nákvæmari - hvað þýðir það þýðir ekki að vinna? Hefur þú eyða síðunni? Áttu tómar síður í stað texta? Ert þú sérð einhverjar villur skilaboð eða fá svo í pósti? Hvað gerist?

Einnig eftir að breytast miðlara skaltu ganga úr skugga um að þú kemst að allar kröfur í nýju umhverfi: http://www.vbenterprisetranslator.co...faq.html # post7

Site heldur bara hleðsla Þetta gerist ekki með ókeypis útgáfu aðeins greiddur útgáfa, ég hef suphp sett upp á netþjóni er þessi ástæða?
    Síðast breytt af bhanuprasad1981; 12-12-09 á 18:13.

Cool

tvítekið álit Því miður
    Síðast breytt af bhanuprasad1981; 12-12-09 á 18:13.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Quote Upphaflega Staða við bhanuprasad1981 View Post
    Site heldur bara hleðsla Þetta gerist ekki með ókeypis útgáfu aðeins greiddur útgáfa, ég hef suphp sett upp á netþjóni er þessi ástæða?
    Við erum ekki kunnugt um hvaða málefni á milli vBET og suphp.

Gætirðu reynt að ofhlaða aftur vBET skrár og aftur flytja inn vöruskrá? Kannski verður Apache ruglaður á nýjum netþjóni

Vinsamlegast PM mér slóðina á vettvang og nálgast upplýsingar um FTP og Admin CP. Ég mun athuga hvað er í gangi þar.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •