Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 4 á 4

Thread: mál með valstiku-Top staðsetningu og vBstyle

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Júlí 2011
    Posts
    20

    Default mál með valstiku-Top staðsetningu og vBstyle

    Ég get ekki hlaðið upp mynd af mál mitt vegna þess að myndin takmörk á vefþjóninum þínum eru SUPER SMALL. svo heldur það að öðrum kosti.

    En þegar ég valið navbar-TOP á vBstyle minn, bar með notendanafnið mitt, snið osfrv .. vantar. Þetta gerist ekki á sjálfgefna VB stíl. Ekki viss um hvernig á að elta uppi hvað málið er, en ég vildi setja þetta ofan navbar svo það er meira áberandi.

  2. #2
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Það virðist eins og þið hafið einhverjar villu í stíl. Ef vanræksla er vinnandi fínn það þýðir að vBET er að vinna fínn.

    Vinsamlegast athugaðu að þegar þú velur valstiku-Top þá vBET bætir fánar með tappi sem heitir Bæta við fánar og þessi hluti af kóða:
    PHP Code:
    } else if ('nt' == $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_flagsplace']) {
    vB_Template::preRegister('navbar', array('vbenterprisetranslatorflags' => $vbenterprisetranslatorflags));
    $vbulletin->templatecache['navbar'] = substr_replace($vbulletin->templatecache['navbar'], ' $vbenterprisetranslatorflags .'17,1);
    } else if ... 
    Það er gert ráð fyrir að efni $ VBulletin-> templatecache ['navbar'] byrjar á '$ Final_rendered = '.

    Þarftu meiri hjálp hér?

  3. #3
    Junior Member
    Join Date
    Júlí 2011
    Posts
    20

    Default

    Leyfðu mér að sjá hvað vBstyles segir um þetta.

  4. #4
    Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar
    Join Date
    Október 2009
    Posts
    3,037

    Default

    Engin vandamál - ef þú þarft meiri hjálp bara skrifa

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

  • Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •