Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 21

Thread: vBGallery sameining vandamál.

Senior Member

Áður en reynt er seinni kosturinn, fæ ég þetta núna:

Viðvörun: Fela í sér (dirnameVBET_FORUMDIR / index.php) [function.include]: Mistókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / Home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 35

Viðvörun: Fela í sér (dirnameVBET_FORUMDIR / index.php) [function.include]: Mistókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / Home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 35

Viðvörun: Er () [function.include]: 'DirnameVBET_FORUMDIR / index.php "tókst að opna fyrir skráningu (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib /' PHP) í / Home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 35

Senior Member

OK ... bla ... fyrirgefðu .... aftur rangt. I stað núna dirname (__FILE__) til VBET_FORUMDIR, en nú er ég að fá þetta:

Viðvörun: Krefjast (/ innheldur / class_bootstrap.php.) [function.require]: Mistókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í /home/windows/public_html/vb/bootstrap.php á línu 30

Viðvörun: Krefjast (/ innheldur / class_bootstrap.php.) [function.require]: Mistókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í /home/windows/public_html/vb/bootstrap.php á línu 30

Banvæn villa: Krefjast () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '. / Innheldur / class_bootstrap.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / 'PHP) í /home/windows/public_html/vb/bootstrap.php á línu 30

Senior Member

Allt í lagi, svo ég þarf að bíða annan dag.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ég ætla að athuga hvað þú hefur nú.

Senior Member

OK, takk!

Ég skoðaði raunverulegan PHP skrá með því að framkvæma getcwd () og niðurstaðan er: / Home / Windows / public_html / gallery
    Ég reyndi að nota chdir (VBET_FORUMDIR); framan stjórnandi, en það framleiðir öðrum málum.

Eins og ég skrifaði þú ert að nota nú ekki studd redirections hátt. Ég eyði miklum tíma og finn enga lausn. Ef þú vilt okkur til að vinna meira á þessari vinsamlegast kaupa samþættingu þjónustu. Eða notaðu bara .htaccess í staðinn fyrir vBSEO innri tilvísanir.

Senior Member

Leiðin til að samþætta þetta með vBSEO er besta leiðin hægt er. Og nú segja mér að þú styðja ekki "að" leiðin er dálítið ósanngjörn IMHO.
    Þessi unga fólkið virkar 100% rétt hjá vBulletin með vBSEO. En vegna þess að það er eitthvað athugavert við vBET til að vinna með það þú verður ekki styðja það? OK .... takk Michal.

Vinsamlegast athugaðu að vBET er vBulletin þýðandi. Við ábyrgst að vBulletin verði þýdd. Við gerum einnig okkar besta til að styðja önnur mods sem eru að búa til eigin efni það er, en brýtur vBulletin arkitektúr.

Þetta er ástæða þess að við bjuggum framan stjórnandi sem leyfir þér að þýða síður mynda við mods sem brýtur vBulletin arkitektúr og ekki nota global_complete krók. Og við þróað almennan hátt til að styðja flestar slíkar viðbætur. Enn við erum ekki fær um að tryggja að hver ekki vita af okkur, eða jafnvel ekki fyrirliggjandi enn unga fólkið sem er skrifuð í slæmum hátt og brýtur vBulletin arkitektúr vilja vinna með venjulegu sameining aðferð - sérstaklega þegar þú ert með á vettvang til þitt eigið ekki staðalbúnaður nálgun (. Htaccess), vegna þess að hengja hann til að samþætta við vBSEO. Þannig að já - þetta er það sem ég skrifaði þig áður og þetta er satt líka í dag: á þessari stundu við styðjum ekki raunin þegar unga fólkið hlé vBulletin arkitektúr og að ekki nota global_complete krókur, nota eigin möppu og í staðinn fyrir Htaccess eru notuð vBSEO. utanáskrift reglum.

Eins og ég skrifaði þú áður - Ég persónulega var að vinna á það á vettvangi þínum, og vona að það sé lítið mál, en það er ekki. Það er stór mál, þannig að ef þú vilt okkur að samþætta það fyrir þig - vinsamlegast kaupa samþættingu þjónustu. Þú getur líka bara að losna við vBSEO innri redirections og nota Htaccess -. Í því tilviki sem þú hefur þegar frjáls leiðbeiningar hvernig á að samþætta.

Og ástæðan fyrir því að það er ekki stutt ennþá er mjög auðveld - enginn þurfti á því að halda áður... Vinsamlegast - við þekkjumst og þú veist að við erum hjálpleg, samt sem áður felur ókeypis stuðningur okkar ekki í sér að eyða dögum á einhvern netþjón þegar það er ekki vBET galla, bara stillingarvandamál hans með mod sem er ekki fullkomlega samhæft við vBulletin og að auki er nú þegar flokkað af öðrum mod ... Ég var þar sem ég eyddi meira en klukkutíma án þess að reyna að hlaða, vegna þess að það var möguleiki að það væri vBET galla. Nú vitum við að svo er ekki. Þetta er ekki vBET mál - þetta er stillingarvandamálið þitt sem á þessari stundu hefur ekki þegar lýst samþættingarlausninni, EN þú getur samt auðveldlega samþætt ef þú losnar við vbseo innri tilvísanir og notar hreinar .htaccess reglur. Ef þú vilt að við samþættum það á netþjóninum þínum með innri vbseo umvísunarreglum - þá ertu að biðja um samþættingarþjónustu sem kostar $30 og þú getur keypt hana hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...on-service.php

Við styðjum algerlega ókeypis með því að umræður okkar með því að gefa vísbendingar og svör. Enn ef viðskiptavinir okkar vilja okkur til gera the starf - við höfum að bjóða fyrir þá - það er sameining / uppsetningu / uppfærslu þjónusta

Senior Member

Ég skil. Ég vil líka þakka þér fyrir tíma og fyrirhöfn varið í þetta. Ég hef nú fatlaður vbgallery eins og það er að sanna að of mikið af a þræta við nýjar VB 4.1.5 líka.

Á þessari stundu vBET var ekki prófað með vBulletin 4.1.5 vegna þess að það er talið óstöðug og ekki stutt ennþá.

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •