Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 12

Thread: Útgáfa milli vBET og vBMail.

Senior Member

Default Útgáfa milli vBET og vBMail.

Það er mál milli vBET og vBMail frá DragonByteTech.

Þú getur séð þráður minn um þetta vandamál hér:

[VB 4.1.x] Listi yfir notendur Notendahópar eftir vBET.

Hvernig get ég bætt Notendahópar vBET er að þessu unga fólkið? Eða get ég bara fjarlægja Notendahópar vBET er alveg?

Takk!

Edit: Sorry, ég er ekki viss um hvort þú vilja vera fær til sjá þessi þráður. Vandamálið er að þessi unga fólkið (vBMail) dregur Notendahópar frá opinberu Notendahópur skyndiminni fylking, og virðist ekki vBET ekki. Svo nú fleiri Notendahópar vBET eru ekki bætt við þessa unga fólkið fyrir stillingar, og þá get ég ekki sett upp póstlista almennilega.
    Síðast breytt af Taurus; 10-07-11 á 01:32.

Senior Member

Ég þarf virkilega sumir hjálpa hér takk.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ,

ÉG var fær til sjá þráð þeirra (en ekki myndir). Vinsamlegast athugið að öll Notendahópar eru geymd eins og þeir gera ráð fyrir að í vBulletin borðum. Eins og ég skil að þú sérð ekki þá í vBMail - þetta er galla þeirra. Þeir gera ráð fyrir að taka öll núverandi hópa. Í stað þess að þau takmarka sýnt hópum að einhverju hlutmengi núverandi Notendahópar (hlutmengi í skyndiminni). Þeir hafa bara til að breyta því og sýna öllum núverandi Notendahópa. Það er ekki satt að þeir geta ekki gert neitt - það getur bara tekið alla núverandi Notendahópar

vBET er hér hreinn - við ekki breytt neinu í vBulletin arkitektúr - vBET Notendahópar eru geymdar alveg sama hátt og öllum öðrum Notendahópa. Allir geta tekið það, ef bara biðja um alla núverandi Notendahópa. Allar breytingar á vBET mun ekki leysa vandamál sín, vegna þess að í tilfelli þegar þú verður önnur ný yfir notendur Notendahópar ekki geymd í skyndiminni þá máli þínu mun kom til baka. Þeir verða að breyta því hvernig á að taka Notendahópa. Sérstaklega það sem ég ímynda mér að taka bara hópa úr skyndiminni eru engin sýnileg áhrif á frammistöðu á öllum.

Þú getur haft samband við okkur við höfunda unga fólkið ef þú heldur að það muni hjálpa og þeir vilja til að ræða málið.

Ert þú enn þörf hjálpa okkur hér?

Senior Member

Útgáfan hér var sú staðreynd að innan Notendahópur stillingar frá vBET á 'Þessi Notenda hópi er ekki a' Bannaður 'Group var stillt á "No" svona miðað við það er bannað Notendahóp. Því þessi Notendahópar voru ekki með í vBMail Póstlistar.

Ég er ekki viss hvers vegna þú myndir setja öll þessi Notendahópar sem bannað? (Með því að breyta stillingunni í "já" það virkar fullkomlega.)

Frábært - svo það er vBET galla! Við tókum ekki eftir svona dálki. Ég mun athuga það strax. Segðu þakkir frá okkur til höfundar modsins

Leyst og verður með í næstu útgáfu.

Fyrir fljótur festa vinsamlegast:
    1. Opna MySQL viðskiptavinur og tenging til vBulletin gagnagrunninn
    2. Keyra fyrirspurn (bæta borð forskeyti ef þú notar það):
    Code:
    UPDATE usergroup SET genericoptions=32 WHERE description LIKE 'vbet_%'
    3. Fara á Admin CP -> Listi yfir notendur Notendahópar -> Notenda hópi Manager
    4. Smelltu Go að breyta sumum Notenda (sama hver)
    5. Smelltu Uppfæra án þess að neinar breytingar.

Vinsamlegast athugaðu að 3 síðustu skref eru að koma af stað vBulletin skyndiminni hressa (endurreisa röðum, leyfi og svo framvegis). Þú getur séð það að virka að fara að Admin CP -> Users -> Skoða Bannaður Notendur. Áður breytingar sem þú munt sjá það allt vBET til hópa. Eftir breytingar vBET Notendahópar munu hverfa úr listanum.

Senior Member

1. Opna MySQL viðskiptavinur og tenging til vBulletin gagnagrunninn
    Get ég ekki keyrt þetta innan frá ACP mínum?

Viðhald> Keyra SQL Query

Quote Upphaflega Staða við Taurus View Post
    Get ég ekki keyrt þetta innan frá ACP mínum?

Viðhald> Keyra SQL Query
    Ég sé ekkert vandamál - allir MySQL viðskiptavinur er enought.

Senior Member

OK takk. Bara ein spurning þóknast.

Í því fyrirspurn, þar sem ég vildi bæta forskeyti mína? Hver er VB

Takk

Fyrir framan nafn töflunni svo: vb.usergroup

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging