Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 8 á 8

Thread: Áhugamaður hér

Bannaður

Default Áhugamaður hér

Hæ, ég áhuga á að kaupa vBET. Ég er bara þekki phpBB ekki raunverulega hafa vBulletin enn. Eina ástæðan að ég myndi kaupa vBulletin er vBET. Það er ekki eitthvað svona í öðrum vettvangi eru?

Áhuga minn á vBET er vegna þess að ég vil innlegg mitt á ensku til að þýða yfir á mörg tungumál og að þýða innlegg til að vera varanleg. Þetta er að skilja minn hvað er svo góður óður í vBET samanborið. Er ég rétt?

Stærsta áhyggjuefni mitt er málið um það hvort vettvang (og öll tungumál) verður skráð með Google og öðrum leitarvélum. Ég er ekki sérfræðingur í öllu þessu en hef lesið að það vettvangur program virðist gera brýtur nokkrar af Googles reglum og því geta verið skaðleg áhrif til lengri tíma litið. Er það svo?

Einnig, ef ég vil að kaupa vBET, finnst þér nokkuð Newbie eins og mig sem hefur í raun ekki notað vBulletin (aðeins phpBB) og veit ekki mikið forritun væri hægt að fá einfalda vBulletin + vBET upp og keyra? Ég sé svo margar tæknilegar spurningar sem ég vil ekki að þurfa að horfast í augu - ef ég þarf að leysa úr þeim, ég gæti eins vel að hætta frá byrjun því að ég veit að ég mun ekki vera fær til gera svo.

Einnig þarf ég að fá vBSEO?

Takk.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessari stundu vBET vinnur aðeins vBulletin.

Já vBET mun þýða færslurnar þínar á mismunandi tungumál. Mun líka gera meira. Notendur þínir munu geta sent inn færslur á hvaða tungumálum sem er studd og þú munt sjá það sem á raunverulegu valdu tungumáli. Þannig styður vBET fjöltyngt samfélag

Google og aðrar leitarvélar munu skrá þýddu síðurnar þínar vegna þess að þær nota mismunandi vefslóðir - skoðaðu bara spjallborðið okkar það er að nota vBET Við erum ekki að brjóta neinar reglur Google. vBET er 100% samhæft við Google TOS - við höfum meira að segja sjálfvirka skyndiminnishreinsun til að geyma niðurstöður ekki lengur en 15 daga eins og Google krefst. Við erum 100% í lagi með þjónustuskilmála Google

Uppsetning vBET er auðveld og vel lýst í readme skránni. Það þarf líka enga forritunarkunnáttu. Hladdu bara upp skrám á netþjóninn og fluttu inn vöruskrá með vBulletin Admin Control Panel. Einnig fyrir þá sem vilja að við gerum uppsetninguna bjóðum við upp á uppsetningarþjónustu fyrir $30. Flestar tæknilegar spurningar á spjallborðinu okkar snúast um samþættingu við önnur mods sem brýtur vBulletin arkitektúr - þessi mods sem henta með vBulletin arkitektúr þurfa ekki samþættingu við vBET

Þú þarft ekki vBSEO - vBulletin 4.x hefur sínar eigin vingjarnlegu vefslóðir og vBET styður þýðingar á þeim

Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar - vinsamlegast bara að spyrja

Bannaður

Hi Michael,

Takk fyrir svarið. Ég hef nokkrum eftirfylgni spurningum:

1) "Við höfum jafnvel sjálfkrafa skyndiminni hreinna til cach niðurstöður ekki lengur en 15 daga og Google krefst."

Eru þýða síður raunveruleg síður? Ég er ekki viss "Cache" hvað þýðir, en hjartarskinn allur this meðalvegur, að eftir 15 daga innlegg verða eytt? Eða munu allir innlegg í mismunandi tungumálum vera þar að eilífu og verðtryggðra í Google að eilífu?

2) Hafa verið dæmi um fólk sem notar vBET gangi villa á Google og fá síðuna þeirra óverðtryggðum eða einkunnir þeirra af Google þjáist á einhvern hátt?

Takk
    Jonathan

Hæ,

Svara spurningum þínum:

1) Nei það þýðir ekki að færslunni verði eytt. Vinsamlegast athugið: EFNI ÞITT ER ÖRYGGT. vBET mun ekki fjarlægja raunverulegt efni. Þýðingarniðurstöður er hægt að vista í skyndiminni í vBET í mörgum myndum - við styðjum skyndiminni gagnagrunns, gestaskyndiminni í heild sinni, skyndiminni minni. Það þýðir að þýðingar sem koma frá Google frá Microsoft eru geymdar á þjóninum þínum. Takk fyrir að næsta þýðing er miklu hraðari, vegna þess að þú ert nú þegar með þýðingarniðurstöður vistaðar á netþjóninum þínum - þú þarft ekki að spyrja utan netþjónsins og bíða eftir að niðurstöður komi til baka með neti. Og vBET styður einnig sjálfvirka hreinsun fyrir þessar skyndiminni niðurstöður (raunverulegt efni - þetta sem var gefið af notendum, sama á hvaða tungumáli er alltaf öruggt ). Vinsamlegast athugið að hreinni er líka fullkomlega stillanlegt

2) Við höfðum tilvik þar sem notendur voru tímabundið lokaðir af Google og gátu ekki þýtt lengur. En í hvert skipti var það vegna þess að þeir settu ekki Google þýðingarlykilinn í vBET uppsetningu. Einnig í hvert skipti eftir að hafa stillt það og sent Google til baka var opnað fyrir þá og allt gekk vel. Einnig var tilfelli um óverðtryggðar síður - en ef ég man rétt þá var það vandamál með rangt robots.txt efni sem hindraði vélmenni. Vinsamlegast athugaðu að öll málaferil sem þú getur fundið á þessum vettvangi - allt er hér. Þannig að þú getur séð öll lokuð og enn opin mál héðan í frá og frá fyrri. Við erum stolt af vörunni okkar og við erum stolt af því að geta hjálpað viðskiptavinum okkar þegar vandamál koma upp

Bannaður

Takk Michal,

Ég þakka svar þitt. Ég vil virkilega að kaupa þetta og nota það en ég þarf samt nokkrar spurningar til máls og sumir tryggingum vegna þess að ég ætla að eyða á vBulletin hugbúnað og einnig vBET. Ef það virkar ekki út fyrir einn ástæða eða annar, það verður sóun á $ 300 fyrir mig!

1) Ég er ekki viss um nákvæmlega hvernig skyndiminni virkar. Er ég rétt að segja að allt sem að staða er skrifað á tungumáli, það þýða að önnur tungumál og geymd í skyndiminni á vefþjóninum mínum í 15 daga. Hvað gerist eftir það? Þýðingin er hreinsaður og síðan færðar aftur fyrir aðra 15 daga?

Á allan þennan tíma, væri niðurstöður mínar á öllum tungumálum er að leita af Google eilífu? Vildi þessi skyndiminni sköpun og skyndiminni þrif áhrif mínum að vera verðtryggð með Google?

2) Get ég takmarka fjölda þýðinga Ég vil vBET að þýða yfir? Ég er gert ráð fyrir að því meira sem þýðingu, því meira álag á þjóninum?

3) Get ég notað venjulegan hluti hýsing af þjóninum? Myndi venjulega hluti hýsingu vera í lagi eða ekki vBET þurfa frekari úrræði (VPS) fyrir the program til að virka?

Takk fyrir hjálpina!

Hæ,

Engin vandamál - bara að spyrja ef þú þarft Svara spurningu þinni:
    1) NO - innlegg eru ekki þýddar þegar eru skrifuð. Innlegg eru þýdd á eftirspurn - þegar einhver kemur að þýðing þráður síðu þá staða er þýdd og fara skyndiminni. Og ef það er í skyndiminni þá er það tekið úr skyndiminni. Ef skyndiminni er skola. Þá er það ekki í skyndiminni, þannig að það verður þýdd og fara í skyndiminni aftur. Og svo framvegis

Hægt verður að leita á öllum síðunum þínum á Google. Og já það mun hafa áhrif á efnið þitt sem er verðtryggt - það mun stækka, því eftir að vBET hefur verið sett upp mun Google skrá einnig þýddu síðurnar þínar

2) Já - það er fullkomlega stillanlegt. Fyrir hvert tungumál sem þú hefur kassann að sjá það vera stutt - þú bara hakið tungumál sem þú vilt ekki að styðja á vettvang og vista stillingarnar (af vBulletin Admin Control Panel - stillingar síðu).

3) Það er ekkert 1 svar. Allt veltur á stærð vettvang. Ef þú hefur stór vettvangur þá þarftu að hafa VPS / hollur framreiðslumaður, það er sama verður þú að nota vBET eða ekki. Við var að byrja á sameiginlegum miðlara. Ef við höfðum 4 umræðunum á einum reikningi (2 alvöru og 2 próf). Eftir nokkurn tíma þegar ráðstefnur vaxið upp við þurftum að færa. Ef vettvangur mun vaxið úr 0then þú getur sparað peninga í byrjun og byrja á sameiginlegum netþjónum. Enn þegar það mun vaxa upp þú verður að færa jafnvel ef þú notar ekki vBET. Samnýtt netþjónum eru ekki fyrir forrit sem gerði of mikil umferð. Sama er það vettvangur eða eitthvað annað.

Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar - vinsamlegast bara að spyrja

Bannaður

Takk Michal,

Þú skrifaði:
    "NO - innlegg eru ekki þýddar þegar eru skrifuð innlegg eru þýðing á eftirspurn -. Þegar einhver kemur að þýðing þráður síðu þá staða er þýdd og fara í skyndiminni."

Ég er ekki viss um að ég skilji þetta. Til dæmis, segjum að ég skrifa færslu á ensku og ég miða einhver vonandi í spænskumælandi landi til að lesa það. Ef staða er ekki þýtt fyrsta strax (eða eru þeir í fyrsta sinn að minnsta kosti?), Þá hvernig er spænskumælandi mann að fara að vita að ég skrifaði að staða ef það er aðeins í Google á ensku?

Til dæmis, ég skrifa færslu á ensku, "Maturinn er góður á þessu veitingastað". Mun það vera strax þýdd og verðtryggð eins og "La comida ES bueno en Este restaurante"? Ég vil ekki að hann leit á ensku eða sem sigra í þeim tilgangi að það sem ég vil gera. Ég vil ekki honum að nota takmarkað ensku sitt, en gera ráð fyrir að hann veit ekki ensku á öllum og er að leita í tungumáli hans. Er þetta það sem vBET gerir ég skakkur?

Takk.

Og ert þú ætlar að gera þetta fyrir öðrum vettvangi?

Það mun ekki vera í Google aðeins á ensku, vegna þess að Google er skrið umræðum - það þýðir Google einnig fer þýða tenglum. Þannig að við höfum eftirspurn eftir þýðingu og blaðsíða fær þýðing.

Þetta er mjög einfalt - efni verður þýdd í fyrsta skipti þegar einhver fer að þýða síðuna í fyrsta skipti. Það skiptir ekki máli verður það alvöru manneskja eða Google vélmenni. Efni síðunnar má nota afrit. Og eftir skyndiminni rennur það er skola og fyllt aftur þegar einhver biður um þýðingar á eitthvað sem er ekki afrit enn.

Svo þegar þú skrifar færsluna á ensku, þá mun það verða þýdd á eftirspurn - þegar einhver spyr um þýðingar. Google mun skríða síðurnar þínar svo það mun einnig beðið um þýðingu, svo það vilja fá þýdd efni og vísitölu þýðing á síðuna þína. Svo sá sem veit ekki ensku vilja finna síðuna þína með því að leita í hans eigin tungumáli eins hratt og Google mun vísitölu síðuna.

Já við áætlun til að gera fleiri samheitalyf tól sem væri fær um að styðja þýðingar á aðrar aðstæður, en samt við höfum sumir lögun sem við viljum að samþætta fyrst áður en við að opna nýja línu af vöru. Það er ekki allir frestur til þessa á þessari stundu.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •