Hæ, ég áhuga á að kaupa vBET. Ég er bara þekki phpBB ekki raunverulega hafa vBulletin enn. Eina ástæðan að ég myndi kaupa vBulletin er vBET. Það er ekki eitthvað svona í öðrum vettvangi eru?
Áhuga minn á vBET er vegna þess að ég vil innlegg mitt á ensku til að þýða yfir á mörg tungumál og að þýða innlegg til að vera varanleg. Þetta er að skilja minn hvað er svo góður óður í vBET samanborið. Er ég rétt?
Stærsta áhyggjuefni mitt er málið um það hvort vettvang (og öll tungumál) verður skráð með Google og öðrum leitarvélum. Ég er ekki sérfræðingur í öllu þessu en hef lesið að það vettvangur program virðist gera brýtur nokkrar af Googles reglum og því geta verið skaðleg áhrif til lengri tíma litið. Er það svo?
Einnig, ef ég vil að kaupa vBET, finnst þér nokkuð Newbie eins og mig sem hefur í raun ekki notað vBulletin (aðeins phpBB) og veit ekki mikið forritun væri hægt að fá einfalda vBulletin + vBET upp og keyra? Ég sé svo margar tæknilegar spurningar sem ég vil ekki að þurfa að horfast í augu - ef ég þarf að leysa úr þeim, ég gæti eins vel að hætta frá byrjun því að ég veit að ég mun ekki vera fær til gera svo.
Einnig þarf ég að fá vBSEO?
Takk.