Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: sumum tungumálum brot snið

Default sumum tungumálum brot snið

Hæ krakkar,

eins og þú hefur nú fengið MS API samlaga Im gefa það annar skot, takk fyrir það

Ive reinstalled tappi, seint í gærkvöldi og Ive fékk nokkrar villur ...
    sumum tungumálum vinna fullkomlega:
    http://seoforums.org/es/

en sumir virðast brjóta skipulag:
    http://seoforums.org/de/

sennilega eitthvað þess alveg einfalt, hef ekki ég hafði tækifæri til að líta inn í það ennþá, en ef augljós hennar látið mig vita!

takk

Martin

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Það lítur út eins og þú hefur málið með tengsl við þýðingar þjónustu. Svo:
    1. Ert þú að nota Google eingöngu eða einnig MS þýðingar? Ef einnig MS, þá skaltu athuga árangur þegar Google Aðeins er kveikt á.
    2. Vinsamlegast notaðu Google próf og segja um niðurstöður: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1729
    3. Ef allt er í lagi með Google próf og þú ert að nota Guest skyndiminni, þá skaltu slökkva gestur skyndiminni og athuga niðurstöðurnar - kannski þú hafa afrit rangt niðurstöður (ætti ekki að gerast, en það er þess virði að athuga).

Vinsamlega gefið álit.

allt í lagi, svo eftir próf - 100% sínu MS API þýðingar.

þegar nota á þessu API á síðunni birtist "brotinn". ÉG raunverulega raunverulega aðeins vilja til að nota aðra API, ekki Google einn svo þessi aðgerð er mikilvægt fyrir mig.

Allir ráð?

takk!

Vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar um Admin CP og FTP. Eins og ég skil það verður nóg til að láta MS þýðingu að endurskapa. Vinsamlegast athugaðu að MS þýðing telst BETA í vBET svo nokkur atriði getur gerst.

Við vitum nú þegar hvernig á að greina hvað er rangt og hvernig á að leiðrétta það. Sennilega einhver sérkenni sem ekki er leyft með MS API og við verðum að flokka hana áður en þú sendir. Enn við þurfum nákvæmlega efni til að sjá hvað er rangt, svo vinsamlegast PM aðgangur upplýsingar.

Við enn ekki fengið aðgang smáatriði. Við þurfum að vita nákvæmlega efni þessarar síðu og vera fær um að athuga hvað eru Microsoft niðurstöður. Annars erum við ekki að prófa og festa það. Vinsamlegast athugið að við munum athuga það í skaðlaus hátt - við munum senda auka framleiðsla aðeins fyrir IP okkar. Svo enginn annar notandi vilja sjá það

Ég uppgötvaði bara einn galla við Microsoft þýðingar á vettvang próf okkar. Ég veit ekki það er það sama mál og þinn, þar sem við ekki fengið aðgang að upplýsingum og gæti ekki stöðva það. Enn vinsamlegast fallow leiðbeiningar grenja.

. Microsoft þýðingar á textum þar á meðal "karakter hlé á þessari stundu Fyrir fljótur festa vinsamlegast:
    1. Opna skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_class_translator.php
    2. Finna:
    PHP Code:
    $translationURL $this->translationURL.'%22'.$toTranslate.'%22]'
    3. Skipta um:
    PHP Code:
    $translationURL $this->translationURL.'%22'.str_replace('%22','%5C%22',$toTranslate).'%22]'
    4. Finna:
    PHP Code:
    $toTranslate $toTranslateTable[$i]; 
    5. Skipta um:
    PHP Code:
    $toTranslate str_replace('%22','%5C%22',$toTranslateTable[$i]); 
    Þetta mun koma fram í næstu útgáfu.

Vinsamlegast staðfestu það var sama málið á vettvangi þínum.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •