Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: Meðaltal Tími til að fá lyfið eftir Purhase?

Junior Member

Default Meðaltal Tími til að fá lyfið eftir Purhase?

Hæ. Hversu langan tíma tekur það venjulega til að fá þessa vöru? Ég keypti minn í gegnum Western Union 4 dagar síðan og ég er enn að bíða eftir um aðgang að sækja síðuna þína til að sækja vöru. Ég er mjög spennt um þessa vöru og vilja til að setja það á að nota eins fljótt og auðið er. This er a verða-hafa breytingar á öllum vettvangi.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Meðal tími: Augnablik

Allar greiðslur af Paypal hefur leyfi sótt strax (sjálfkrafa).

Vinsamlegast hafðu í huga að þú greitt með Western Union og senda okkur ranga upplýsingar greiðslu. Þú sendir rétt á helgi þannig að þetta er fyrsti dagur þegar við getum staðfesta greiðslu í banka. Á þessari stundu við lendum nokkur atriði með einum af umræðunum okkar (forum.simple-nlp.pl). Við munum athuga greiðslunni í bankanum eftir að við höndla þessi mál. Vona að við munum vera fær um að gera þetta í dag. Leyfi þinn verður beitt eftir greiðslu verður staðfest.

Þetta er greinilega lýst á síðu greiðslu:
    Við tökum einnig greiðslur frá Western Union ...

Vinsamlegast athugið að við munum búa leyfi fyrir þig eftir að við fáum peningana, svo að borga með PayPal er hægt að fá leyfi þinn strax.
    Þetta er ekki fyrir sölu spurning, því það er um greiðslu, sem er nú þegar gert. Ég flyt þennan þráð til vandræða kafla.

PS.
    Mjög hryggur þú þarft að bíða. Ég vona að við munum leysa málið hratt og stöðva greiðslu í banka í dag
    Síðast breytt af vBET; 27-06-11 á 13:42.

Junior Member

Slæmt .... My

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ekkert mál. Ég vissi ekki höndla að gera þetta í gær vegna þess að þú framreiðslumaður bilun, en í dag var ég í banka og tók Western Union flytja þitt. Leyfi er nú þegar búið til Einnig eins og Apologies fyrir biðtíma þinni við munum veita þér ókeypis uppsetningu þjónusta sem venjulega kostar $ 30 Bara vinsamlegast PM mér aðgang þínar.

Junior Member

Thumbs up

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ekkert mál. Ég vissi ekki höndla að gera þetta í gær vegna þess að þú framreiðslumaður bilun, en í dag var ég í banka og tók Western Union flytja þitt. Leyfi er nú þegar búið til Einnig eins og Apologies fyrir biðtíma þinni við munum veita þér ókeypis uppsetningu þjónusta sem venjulega kostar $ 30 Bara vinsamlegast PM mér aðgang þínar.
    Vá takk a einhver fjöldi ógnvekjandi þinn!

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •