Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Default Language í Profile

Junior Member

Default Default Language í Profile

Ég veit ekki hvort það er eitthvað sem ég hef ætlað að setja um þetta eða ef það er padda lol

Ég tók eftir bara í dag, að einn lima mínum á meðan having sjálfgefið tungumál hennar stillt á Portśgölsku (sést í admin) er að sýna ensku sem sjálfgefið tungumál í uppsetningu ... er þetta galla?

Profile: lissaedesignz.com / Forum / meðlimir / Kelly-Regina / von sem virkar eins virðist ég get staða a hlekkur fyrr en ég hef 15 innlegg lol

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Já það er padda og það er nú þegar tekið eftir - notendur sjá eigin tungumáli það er fána í stað fána notanda sem hann er að horfa á.

Það verður leiðrétt í næstu útgáfu. Því miður fyrir vandræðum.

Junior Member

Engar áhyggjur, thanx for the fljótur svar

hvernig til fullkomlega fjarlægja Default tungumál til að sýna í uppsetningu notanda. Ég skoðaði í templatesd og couldnt finna ekkert

fann það með því að gera óvinnufæran tappi "Bæta við sjálfgefið tungumál upplýsingar í lýsingu meðlimur"

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Við erum að reyna að gefa lýsandi nöfn ef einhver vill sérsníða vBET enn meira Mikill að þú fannst það og hryggur við fengum ekki svar fyrr

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •