Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 10

Thread: Tilkynnt innlegg mál.

Senior Member

Question Tilkynnt innlegg mál.

Þegar aðili með annað en tungumál vanræksla skýrslur færslu þetta er það sem er staða:

Title:

Tilkynnt Post by <-! VBET_SNTA - ><!-- vBET_SNTA -> songoku231 <-! VBET_ENTA - ><!-- vBET_ENTA ->

The PM tilkynningu um greint eftir inniheldur einnig á þetta sem titil. Vinsamlegast ráðleggja.

Takk.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessari stundu breytir vBET ekki pósti, þetta er ástæðan fyrir því að þessar athugasemdir eru ekki fjarlægðar. Við munum endurskapa það á netþjóninum okkar og finna út skyndilausn Von er ekkert á við þessa einn

Ég mun færa það til galla skýrslu.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Á þessari stundu breytir vBET ekki pósti, þetta er ástæðan fyrir því að þessar athugasemdir eru ekki fjarlægðar. Við munum endurskapa það á netþjóninum okkar og finna út skyndilausn Von er ekkert á við þessa einn

Ég mun færa það til galla skýrslu.
    Takk Michal. En það er ekki póst. A greint eftir er inn í admin mínum undir-vettvangur sem nýjan þráð. Þar sem ég hef þetta mál.

Vinsamlegast PM Aðgangur upplýsingar og nákvæm fyrirmæli um hvernig að endurskapa það. Ég held að pissa þarf að bæta nokkrum sía fyrir að hafa ekki þýðingu notandanöfn. Þetta mun leysa málið hér og leyfir að gera þetta auðveldlega í öðrum framtíðinni tilvikum.

Senior Member

Upplýsingar PM'd. Þakka þér!

Leyst og verður með í næstu útgáfu.

Fyrir fljótur festa vinsamlegast:
    1. Opna skrá / Innheldur / vbenterprisetranslator_funciton_hooks.php
    2. Finna:
    if ($ _REQUEST ['tungumál'] & & $ vBulletin-> Valkostir ['vbenterprisetranslator_donttranslateusernames'] & & ($ _POST ['ekki']! = 'insertpm')) {
    3. Skipta um:
    if ($ _REQUEST ['tungumál'] & & $ vBulletin-> Valkostir ['vbenterprisetranslator_donttranslateusernames'] & & ($ _POST ['ekki']! = 'insertpm') & & ($ _POST ['ekki']! = 'sendemail') ) {
    Taurus þú nú þegar hafa það með. Vinsamlegast athugið að á vettvangi þínum var þessi lína þegar breytt og við vitum ekki hvað við þessar breytingar voru gerðar. Vinsamlega skoðaðu PM.

Í þessu hefti - vinsamlegast staðfesta að það er leyst

Senior Member

Ég sé að síðasta innlegginu sem þú tilkynnt það virðist sem þú skráð með tungumál sjálfgefið stillt eins og ensku. Eða fannst þér að breyta því aftur yfir á ensku eftir á? Ég vil bara að staðfesta að þetta er leyst ef staða er greint frá því að einhver með annað tungumál sjálfgefið.

Ég gerði eins og ég býst að gera, að endurskapa vandamálið. Vinsamlegast athugaðu það nú sjálfur með því að skapa nýja skýrslu og staðfesta að það er í raun leyst í tilfelli ef við ungfrú eitthvað

Senior Member

Takk enn og aftur fyrir frábær aðstoð við viðskiptavini Michal! Ég get nú staðfest að þetta ég fast!

(Ég mun nú kaupa annað leyfi mínum vBET.)

Gott að heyra að málið er leyst - þessi lausn verður að vera með í útgáfu hreiður

PS.
    Ég sé að þú keyptir nú þegar 2 ein Komi upp mál - þú veist hvað ég á að gera - bara að spyrja og við munum glaðlega hjálpa þér

Njóttu vBET!

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •